JobThai
เราคือศูนย์รวมอุปกรณ์ดนตรีที่รวบรวมทุกอย่างเอาไว้แบบ One stop solution และครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ที่ขับเคลื่อนด้วยวิสัยทัศน์ในการส่งเสริมความฝันของนักดนตรี และเป็นส่วนหนึ่งของวงการดนตรีไทย ร่วมเป็นหนึ่งในเรี่ยวแรงเล็กๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนวงการดนตรีไทยให้มีความก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ ตามสโลแกน “Amplify Your Dream” โดยเราได้รวบรวมอุปกรณ์ต่างๆ เอาไว้ทุกด้าน ได้แก่ -อุปกรณ์ทำเพลง -อุปกรณ์ DJ -เครื่องดนตรี -ระบบเสียง -อุปกรณ์ในการ Broadcast Live Streaming ซึ่งมีพร้อมให้เลือกสรรในทุกระดับตั้งแต่อุปกรณ์สำหรับมืออาชีพไปจนถึงระดับเริ่มต้น รวมไปถึงการเป็น Distributor แบรนด์ชั้นนำทั่วโลกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยถึง 35 แบรนด์ นอกจากนี้ เรายังถือเป็น Music Support Platform ที่ครบครันด้านงาน Music Entertainment กับ 5 ธุรกิจหลักของเรา ประกอบด้วย -ProPlugin ศูนย์รวมด้านดนตรีแบบครบวงจรที่ครบที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย มีสตูดิโอและจุดทดลองสินค้าทุกหมวดหมู่ให้ทุกคนได้มาลองทดสอบอุปกรณ์ที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ทำเพลง, อุปกรณ์ DJ, เครื่องดนตรี, ระบบเสียง และอุปกรณ์ในการ Broadcast และ Live streaming -ProPlugin HIFI ศูนย์รวมสำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์ในการฟังเพลงทั้งหลาย เป็น “เพื่อนคู่หู” ที่ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนฟังเพลงในทุกระดับการใช้งาน -ProPlugin PARTY บริการที่เกิดขึ้นเพื่อจัดหานักร้อง นักดนตรี หรือแม้กระทั่ง ดีเจ ให้กับงานปาร์ตี้ของคุณ รวมไปถึงช่วยจัดหาอุปกรณ์ระบบเครื่องเสียง และระบบแสงสีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดงาน และยังเป็นช่องทางจัดหางานให้กับเหล่าศิลปินอีกด้วย -ProPlugin SCHOOL แหล่งความรู้ให้กับคนดนตรี ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ เพื่อให้สามารถเข้าถึงข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาความสามารถ และยกระดับคุณภาพผลงานทางดนตรีของวงการดนตรีไทย -PROTONE ผู้นำอุปกรณ์ด้าน Professional Audio ทั้งสายสัญญาณ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ด้วยคุณภาพระดับ Professional วางใจ
สวัสดิการ
1.โบนัส 2.เบี้ยขยัน 3.ปรับเงินเดือนประจำปี 4.ซื้อสินค้าที่บริษัทจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ 5.ประกันสุขภาพ / อุบัติเหตุ 6.บริการอาหารว่าง และกาแฟสด 7.วันหยุดประจำเดือนเกิด 8.ปาร์ตี้ประจำเดือน 9.งานเลี้ยงปีใหม่ 10.งานเลี้ยงสงกรานต์ 11.ท่องเที่ยวประจำปี
12.รางวัลอายุงาน (สูงสุด 100,000 บาท) 13.บัตรดู Concert และ Show ที่บริษัทมีส่วนร่วม หรือสนับสนุน 14.พักร้อน (สูงสุดที่ 15 วัน) 15.Uniform บริษัท 16.ทานข้าวกลางวันกับผู้บริหารทุกเดือน(วนแผนก) 17.กระเช้าเยี่ยมไข้ 18.เงินช่วยเหลืออุปสมบท/สมรส/ฌาปนกิจ 19.การ Training ภายใน และภายนอกต่างๆ 20.มุมซ้อมดนตรี และสันทนาการใน office 21.Read it Forward 22. ทำงานจันทร์-ศุกร์ (สาขา หยุด 8 วัน/เดือน)
ติดต่อ
บริษัท โปรปลั๊กอิน จำกัด
677/88 ถ.ลาดพร้าว ซอย 5/1
แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
วิธีการเดินทาง
-รถเมล์สาย 8,27,44,145 หรือสายอื่นๆ ที่ผ่านเส้นลาดพร้าว -BTS หมอชิต ลงฝั่งสวนจตุจักร นั่งรถเมล์ สาย 8,44,145,27 มาลงป้ายบิ๊กซี Extra ลาดพร้าว แล้วเดินย้อนกลับมาฝั่งยูเนี่ยนมอลล์ เข้าซอย 5/1 -MRT ลงพหลโยธิน ทางออกที่ 5 เดินขึ้นป้ายยูเนี่ยนมอลล์ แล้วเดินทางขึ้นมาต่อซอย 5/1
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด