JobThai
TFT เป็นหนึงในผู้นำอุตสาหกรรมการพิมพ์ดิจิตอลและการพิมพ์แบบถ่ายเทความร้อนระดับโลก ทั้งยังใช้เครื่องพิมพ์ Rotogravure ที่ดีที่สุดของโลกในการพิมพ์ กระดาษที่ใช้พิมพ์ของเราทั้งหมดมาจากบริษัทแม่ ประเทศเยอรมัน ด้วยเทคโนโลยีของเครื่องพิมพ์ Rotogravure ที่มีความแม่นยำสูง ที่ใช้สำหรับการพิมพ์ดิจิตอลและเครื่องถ่ายเทความร้อน TFT รับประกันคุณภาพสูงสุดระดับ First Class MiiT ผู้ผลิตและส่งออกเสื้อผ้ากีฬาชนิดต่างๆและแอคทีฟแวร์ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เสื้อผ้าที่เราผลิตนั้นใช้ชนิดผ้าที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายเมื่อเล่นกีฬา รวมไปถึงการบริการพิมพ์ผ้าใช้เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมันภายในพื้นที่เดียวกับโรงงานเพื่อที่จะรับประกันคุณภาพของผ้าพิมพ์ที่เทียบเท่าแบรนด์ระดับโลก เนื่องจากบริษัทฯ เติบโตค่อนข้างเร็วมาก เราจึงมองหาบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ เข้ามาเป็นส่วนหนึงเพื่อพัฒนาองค์กร....หากคุณกำลังมองหาบริษัทฯที่ท้าทาย ขอให้ TFT เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณ!!
สวัสดิการ
1. บริษัท ทรานส์เฟอร์เทค จำกัด พนักงานรายเดือนทำงานจันทร์-ศุกร์ (หยุดเสาร์,อาทิตย์) 2. บริษัท ทรานส์เฟอร์เทค จำกัด พนักงานรายวัน ทำงานจันทร์-ศุกร์ (หยุดเสาร์,อาทิตย์) 3. บริษัท เอ็ม.ไอ.ไอ.ที จำกัด พนักงานรายเดือนทำงานจันทร์-ศุกร์ (หยุดเสาร์,อาทิตย์ บางตำแหน่ง) 4. บริษัท เอ็ม.ไอ.ไอ.ที จำกัด พนักงานรายเดือนและรายวัน ทำงานจันทร์-เสาร์ (หยุดอาทิตย์) 5. โบนัสประจำปี ตามผลประกอบการบริษัทฯ 6. ปรับเงินเดือนประจำปี 7. พักร้อนสูงสุด 10 วัน 8. รถรับ - ส่งพนักงาน
9. ค่าอาหาร + ค่ารถ + ค่ากะ (บางตำแหน่ง) 10. เบี้ยขยัน 11. ประกันสังคม 12. ชุดยูนิฟอร์ม 13. กระเช้าเยี่ยมไข้ 14. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 15. เงินช่วยเหลือในกรณีพิเศษ
ติดต่อ
บริษัท ทรานส์เฟอร์ เทค จำกัด และ บริษัท เอ็ม.ไอ.ไอ.ที. จำกัด
30/9 ม.1 นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร
ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
วิธีการเดินทาง
บริษัท ทรานส์เฟอร์เทค จำกัด และ บริษัท เอ็ม.ไอ.ไอ.ที จำกัด ตั้งอยู่ในนิคมสินสาครในพื้นที่ S2 มาจากถนนพระราม 2 มาลงที่ทางเข้าวัดพันท้ายนรสิงห์ จะมีรถสองแถวผ่านหน้านิคมฯ+วินเมอร์เตอไซค์ , เมื่อเข้ามาในนิคมฯ จะเจอวงเวียนให้มาทางซ้ายมือจะเขียนป้ายว่า S2 ขับตรงมาประมาณ 1.5 กิโล สังเกตุทางซ้ายมือ บริษัทจะอยู่ติดกัน ฝั่งขวามือ จะตรงข้ามกับการไฟ้ฟ้า.
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด