JobThai
บริษัท สแปน ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
บริษัทเริ่มต้นธุรกิจด้วยพื้นฐานและจุดมุ่งหมายที่มุ่งเน้นการทำงานด้านเทคโนโลยีทางวิศวกรรม และมุ่งหวังที่จะพัฒนาขอบเขตของการให้บริการให้ต่อเนื่องจนครอบคลุมการบริการด้านวิศวกรรมโยธาในสาขาหลัก ไม่ว่าจะเป็นทางด้านระบบคอนกรีตอัดแรง (Post‐Tensioning System), Slipform, การออกแบบโครงสร้าง ตลอดจนการให้บริการด้านงานวิศวกรรมที่ปรึกษาในด้านต่างๆ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนการนำเสนอการบริการทางวิศวกรรมที่ครบวงจรที่นอกเหนือไปจากในประเทศไทย โดยปัจจุบันบริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ถือสิทธิ์ การใช้งานระบบคอนกรีตอัดแรง (Post-Tensioning Systems) ระบบ PBL ซึ่งมีฐานลูกค้าและมีการใช้งานอย่างแพร่หลายใน กว่า 12 ประเทศทั่วโลก และระบบ DYWIDAG-Systems International GmbH (DSI) ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคนิคการก่อสร้างโครงสร้างขนาดใหญ่ อาทิเช่น สะพาน, รถไฟฟ้า, ทางด่วน, สะพานแขวน และมีผลงานที่ได้รับการยอมรับในทุกประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะเข้าให้บริการในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิเช่น กัมพูชา ลาว พม่า มาเลเซีย และสิงคโปร์ ** ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17.30 น. และวันเสาร์แรกและเสาร์สุดท้ายของเดือน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - วันหยุดประจำปี - ฝึกอบรมเพิ่มทักษะ - ปรับเงินประจำปี(ตามผลประกอบการ) - โบนัสประจำปี(ตามผลประกอบการ) - เงินช่วยเหลืออุปสมบท
- เงินช่วยเหลือทุนบุตรเรียนดี - เงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส - เงินช่วยเหลือค่าทำคลอด - เงินช่วยเหลืองานฌาปนกิจสงเคราะห์ - อื่นๆ (ตามตำแหน่งงาน)
ติดต่อ
บริษัท สแปน ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
71/1 ซอยเจริญพร2 ถนนประดิพัทธ์
แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
วิธีการเดินทาง
- BTS อารีย์ (ประตู3) - รถโดยสารประจำทางสาย 29, 26, 8, 97, 63, 34, 77, ปอ.44
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด