JobThai
Maxcon Consulting & Management Co.,Ltd. work as Construction Management and Supervision which was significant to help the construction to be ‘most successful and complete’. Not only Maxcon will supervise quality, cost, and time control in following to standard as required, but Maxcon also make safety, environmental, society control and good relationship between related parties. บริษัท แมกซ์คอน คอนซัลติ้ง แอนด์ เมเนจเมนท์ จำกัด ให้บริการด้านการบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้การก่อสร้าง ‘ประสบความสำเร็จ’ มากที่สุด ไม่ใช่เพียงแค่คุณภาพ งบประมาณ และเวลาที่เป็นไปตามมาตรฐานที่ได้กำหนดไว้ แต่ยังรวมถึงผลกระทบที่มีต่อความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม สังคม และความสัมพันธ์ที่ดีต่อทุกฝ่ายที่มีความเกี่ยวข้อง
สวัสดิการ
- OT - Bonus - Social Security - Insurance - Vacation etc.
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แมกซ์คอน คอนซัลติ้ง แอนด์ เมเนจเมนท์ จำกัด
172/21 เมืองทองธานี ถ.บอนด์สตรีท
ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: www.maxcon.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด