JobThai
กลุ่มบริษัทน้ำตาลเอราวัณ เป็นกลุ่มธุรกิจทางการเกษตร โดยมีวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการเป็นกลุ่มบริษัทด้าน อุตสาหกรรมอ้อย นํ้าตาลทราย และพลังงานทดแทน ชั้นนำของประเทศ โดยกลุ่มบริษัทได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในกระบวนการผลิต เพื่อลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่จะเกิดขึ้นจากกระบวนการผลิต อีกทั้งยังขยายกำลังการผลิตเป็น 2 ไลน์การผลิต สามารถรองรับอ้อยได้วันละ 30,000-40,000 ตัน/วัน ผลิตและจำหน่ายน้ำตาลทราย ภายใต้เครื่องหมายการค้าตรา “มงกุฎสีทอง” นอกจากนี้ยังได้ ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าและพลังงาน ให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค บริษัทในเครือประกอบด้วย 1.บริษัทน้ำตาลเอราวัณจำกัด 2.บริษัทเอราวัณเพาเวอร์จำกัด 3.บริษัท เอ็น.อี.โลจิสติกส์ จำกัด 4.บริษัท ไร่เอราวัณ จำกัด ตั้งอยู่ที่ ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู
สวัสดิการ
- สวัสดิการบ้านพัก - โบนัส - ประกันชีวิต - ประกันสุขภาพ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ห้องพยาบาล
- เครื่องแบบพนักงาน - เงินช่วยเหลือค่าฌาปาณกิจ - เงินช่วยเหลืองานแต่ง-งานบวช - ฝึกอบรม - อื่น ๆ ตามกฎหมายกำหนด
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
กลุ่มบริษัทน้ำตาลเอราวัณ
111 หมู่ 12
ตำบลนากลาง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู 39170
เว็บไซต์: http://www.erawansugar.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด