JobThai
Hola Fortuner Co., Ltd.
บริษัท โฮลา ฟอร์จูนเนอร์ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2538 เป็นบริษัทที่ดำเนินการขายสินค้าทางออนไลน์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยทางบริษัทได้จัดจำหน่ายเครื่องประดับที่มีคุณภาพชั้นยอดกว่าพันรายการ พร้อมจัดส่งทั่วโลกโดยฝีมือคนไทย เรากำลังมองหาบุคลากรอย่าง “คุณ” ผู้ที่มีความปรารถนาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมและประสบความสำเร็จ โอกาสความเจริญก้าวหน้า ความเป็นผู้นำและการจัดการบริหาร กำลังรอคุณอยู่ ผู้ที่ปรารถนาจะเข้ามาร่วมทีมและค้นพบตัวเองว่าเหมาะสมกับความรับผิดชอบดังกล่าว เราจะมีการแนะนำ ฝึกหัด และสนับสนุนช่วยเหลือในขณะที่คุณกำลังเติบโตไปพร้อมกับความสำเร็จทางด้านการงาน ปัจจุบันนี้ บริษัทของเรามีพนักงานประมาณ 100 คน ถ้าจะอธิบายสภาพแวดล้อมในการทำงาน พนักงานของเราให้ความคิดเห็นไว้ว่า “สุดยอด” “บรรยากาศของการทำงานไม่เครียด” “อบอุ่นเหมือนครอบครัว” “ผม/ฉันรักที่นี่” พวกเรามีความเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าการมาทำงานควรเป็นไปในแง่บวกและได้รับประสบการณ์อันคุ้มค่า ดังนั้นเราจึงเลือกที่จะไม่รับบุคลากรที่มีความเห็นแก่ตัว ผู้ที่รักในการนินทา ไม่เคารพและไม่ซื่อสัตย์เพราะพวกเขาเหล่านั้นจะทำร้ายคนอื่นๆ เราใช้ระบบเงินเดือนที่โปร่งใส โดยอาศัยพื้นฐานการศึกษา ความรู้และประสบการณ์ บวกกับผลตอบแทนเพิ่มเติมตามความสำเร็จของบริษัท อีกทั้งยังบวกกับผลตอบแทนส่วนบุคคลตามความสำเร็จของพนักงานอีกด้วย พวกเราอยากจะพบและรู้จักคุณ หากคุณมีความสนใจกรุณาติดต่อเราเพื่อนัดสัมภาษณ์หรือเพื่อสอบถามหากคุณมีข้อสงสัยต่างๆ
Benefits
- วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ - ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - วันหยุดพักร้อน - สวัสดิการงานแต่งงาน - เงินช่วยเหลือคลอดบุตร - โบนัสวันเกิด - ท่องเที่ยวสัมมนาประจำปี - โบนัสอื่นๆ - อื่นๆ
zero position en
Contacts
Hola Fortuner Co., Ltd.
455/15-16, 32-33
Thanon Phetchaburi Ratchathewi Bangkok 10400
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer