JobThai
ดี-เบส โฮลดิ้ง คือ บริษัทที่ตั้งขึ้นมาเพื่อดูแลกำกับงานด้านบริหารการจัดการ และทรัพย์สินของบริษัทในเครือ ที่มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 บริษัท โดยแบ่งบริษัท ออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ 1) บริษัทที่ดำเนินการด้านธุรกิจท่องเที่ยว ประกอบด้วยกัน 5 บริษัท คือ •บริษัท ซิกซ์ สตาร์ ทราเวล จำกัด •บริษัท เอท แอนด์ เซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล •บริษัท เตรเบียง ทราเวล จำกัด •บริษัท บุ๊คกิ้ง เฟริสท์ จำกัด 2) บริษัทที่ดำเนินการด้าน Business Solution คือ •บริษัท ซัม ซิกตี้ ไนน์ จำกัด บริษัทในเครือของ D-BEST HOLDING เป็นสมาชิกสมาคมในธุกิจการท่องเที่ยวซึ่งก็คือเครื่องหมายในการรับรองว่า เป็นบริษัทที่ตั้งขึ้นมาโดยผ่านการรับรองจากสมาคม การท่องเที่ยวต่างๆ ลูกค้าที่มารับบริการของบริษัท จะมีหลักประกันในการเดินทาง, ได้รับความมั่นใจ และปลอดภัยที่จะเดินทาง ไปยังสถานที่ต่างๆ ด้วยความรวดเร็ว, ในราคายุติธรรม สมาคมที่บริษัทเข้าเป็นสมาชิก ได้แก่ สมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA), สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA), และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TAT) การเป็นสมาชิกตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารของ ไออาต้า ทำให้บริษัทในเครือของเรา สามารถออกตั๋วเครื่องบิน ที่สำนักงานของตัวเองได้เลย ทำให้ลูกค้าที่มาซื้อตั๋วได้รับความสะดวกรวดเร็ว อนาคตข้างหน้าตั๋วเครื่องบินในตลาดทั้งหมด จะเป็นแบบตั๋วอิเลคโทนิค ยิ่งทำให้ลูกค้าได้รับตั๋วเร็วขึ้นกว่าเดิม เพราะทางบริษัทฯ สามารถส่งตั๋วให้ลูกค้าผ่านทางระบบ e-mail หรือทางโทรศัพท์มือถือได้
Benefits
1.ยูนิฟอร์ม 2.ประกันสังคม 3.ประกันสุขภาพ 4.ประกันชีวิต/ประกันอุบัติเหตุ/ทุพพลภาพ 5.ปรับเงินเดือนประจำปี 6.โบนัสประจำปี 7.วันหยุดประเพณี 8.วันหยุดผักผ่อนประจำปี 9.การลาเพื่อฝึกอบรม พัฒนาความรู้ ความสามารถ 11.ลาเพื่อรับราชการทหาร 12.ลาประกอบพิธีสมรส 13.ลาทำหมัน 14.ลาเพื่อจัดการงานศพ 15.ลาบวช 10.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท ดี เบส โฮลดิ้ง จำกัด
อาคาร ดี-เบส โฮลดิ้ง เลขที่ 136,138 ซอยสุขุมวิท 16 (สามมิตร)
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer