JobThai
ชื่อเดิมคือ นครปฐมรวมพัฒนาค้าข้าว เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2515 ในช่วงที่เริ่มก่อตั้งยังเป็นบุคคลธรรมดา เป็นการค้าขายทั้งปลีก และส่งสินค้า ประเภทวัตถุดิบอาหารสัตว์(เช่นรำ มัน ข้าวโพด ข้าวท่อน) และข้าวสาร ตรามงคล กิจการมียอดการสั่งซื้อจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นทุกปี จึงขยายกิจการเป็นห้างหุ้นส่วน หลังจากเป็นห้างหุ้นส่วนเพียงไม่นานกิจการสามารถสร้างยอดขายโดยมีสินค้าเพิ่มขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพอใจมากที่สุด ผลกำไร ความเชื่อมั่นของลูกค้า กิจการสามารถพัฒนามาเป็นบริษัทในเวลาต่อมา ปีพ.ศ.2543 เริ่มก่อตั้งเป็น บริษัทนครปฐมรวมพัฒนาค้าข้าว จำกัด วิสัยทัศน์ของบริษัท : “เราจะเป็นศูนย์จำหน่ายวัตถุดิบอาหารสัตว์ที่มีคุณภาพ และบริการที่ดีเพื่อยอดขายที่มากที่สุดในภาคกลาง” วัตถุประสงค์ : 1. เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้านคุณภาพ และบริการ 2. เป็นบริษัทที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าให้เป็นผู้จำหน่ายวัตถุดิบอาหารสัตว์ เป้าหมาย : 1. เราจะต้องเพิ่มยอดขายปีละ 15% ของทุกปี 2. เราจะต้องเป็นผู้จำหน่ายวัตถุดิบอาหารสัตว์ให้ทั่วภาคกลาง นโยบายคุณภาพ : “ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ บริการที่เป็นเยี่ยม และตรงต่อเวลา เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่อง” เรามีความมุ่งมั่นในการที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และบริการที่ประทับใจเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อให้เกิดความมั่นใจ ในความพึงพอใจของลูกค้าเราจะดำเนินการในระบบบริหารคุณภาพตามข้อกำหนด ISO9001:2008, G.M.P, HACCP และจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
Benefits
- เบี้ยขยัน - ประกันสังคม - เงินเดือนปรับประจำปี - โบนัสประจำปี - กองทุนทดแทน - เงินประจำตำแหน่ง - ค่าตอบแทนพิเศษ - งานเลี้ยงประจำปี
Contacts
บริษัท อาร์พีเอ็น เทรดดิ้ง จำกัด
45/2 ม.3 ถ.มาลัยแมน
Thap Luang Mueang Nakhon Pathom Nakhon Pathom 73000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer