JobThai
ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2546 เราผู้นำทางด้านหลอดไฟ และโคมไฟ LED สำหรับภาคอุตสาหกรรมครบวงจร จัดจำหน่ายโคมไฟส่องสว่าง LED โคมไฟกันระเบิด พร้อมบริการให้คำปรึกษาและรับติดตั้ง โดยที่บริษัทฯได้ให้บริการมายาวนาน กว่าหนึ่งทศวรรษ ซึ่งมีทั้งหน่วยงานราชการ, บริษัท โรงงาน และอาคารขนาดใหญ่จำนวนมากที่ได้ให้ ความไว้วางใจในการใช้บริการ และผลิตภัณฑ์ของเรามาเป็นอย่างดี เป็นเครื่องยืนยันอย่างหนึ่งถึงคุณภาพของสินค้า และการบริการของเราตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี จากการขยายตัวของฐานลูกค้า ทำให้บริษัทฯ ต้องการมองหาบุคลากรที่มีความกระตือรือร้น มุ่งมั่น และมีทัศนคติที่ดี เพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา บริษัทของเราเชื่อมั่นในเรื่อง "องค์กรจะก้าวไปข้างหน้าได้จากความสำเร็จของทุกคนในองค์กร" เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่า เราพร้อมจะสนับสนุนบุคลากรอย่างดีที่สุด และหวังว่าเราจะได้พัฒนาไปด้วยกัน....
Benefits
- โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการของบริษัท - ยกเว้นฝ่ายขาย) - ปรับเงินประจำปี - ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะฝ่ายขาย) - ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาท ค่ารักษา 1 แสน / ครั้ง - การฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาศักยภาพ - เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี
Contacts
บริษัท ชินเพาเวอร์ จำกัด (Chin Power Ltd.)
2/219-220 พหลโยธิน
Sam Sen Nai Phaya Thai Bangkok 10400
Directions
เดินทางสะดวก ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ BTS สนามเป้า
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer