JobThai
บริษัท เจบีรีเฟรชชิ่ง ไอซ์เซซ จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายไอศครีมอิตาเลี่ยนภายใต้แบรนด์ Just Jela (จัซซ เจล่า) ไอศครีมพรีเมี่ยมแบรนด์น้องใหม่มาแรง ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของไอศครีมเจลาโต้สัญชาติอิตาเลี่ยนแท้ ด้วยเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มละเอียดลิ้นละลายช้าและเข้มข้นทุกรสชาติ มีมากกว่า 100 รสชาติให้เลือกสรรทั้งสูตรนมไขมันต่ำ(Gelato)และสูตรผลไม้ไร้ไขมัน(Sorbet) ที่ผลิตจากนมโคแท้และเนื้อผลไม้เน้นๆรวมทั้งวัตถุดิบชั้นดีจากธรรมชาติ 100% โดดเด่นด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ไอศครีมรูปแบบต่างๆที่ไม่เหมือนใคร ตามแบบฉบับสโลแกนของแบรนด์ Just Jela ที่ว่า "More than just Gelato" ไอศครีมที่เป็นมากกว่าไอศครีม สินค้าไอศครีมของทางร้านจึงถูกออกแบบสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซปของตัวการ์ตูนน่ารักๆที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย อาทิเช่น - ไอศครีมตุ๊กตาตัวการ์ตูน 3 มิติ ซึ่ง Just Jela เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานศิลปะของการใช้ช็อคโกแลตตกแต่งเป็นรูปตัวการ์ตูนต่างๆเสมือนจริง - ไอศครีมเจลาโต้แบบแท่งในรูปแบบตัวการ์ตูนหลากหลายรสชาติมากกว่า 10 แบบ ให้รสสัมผัสของเนื้อไอศครีมแบบเต็มๆแท่งโดยไม่ได้เคลือบช็อคโกแลตด้านนอกเหมือนไอศครีมทั่วๆไป - เค้กไอศครีมหลากหลายขนาด ที่มีให้เลือกทั้งแบบตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนน่ารักๆที่ทำจากช็อคโกแลต หรือแบบสวยงามสำหรับมอบให้ผู้ใหญ่ การันตีคุณภาพและชื่อเสียงโดยสื่อต่างๆทั้งรายการโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์ทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 30 สื่อ เรากำลังมองหาบุคลากรในหลากหลายตำแหน่ง เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว Just Jela ในการสร้างสรรค์และพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อไลฟสไตล์ของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณเป็นคนที่สนใจและหลงใหลในไอศครีม มีความคิดสร้างสรรค์ สนุกกับการเรียนรู้และทดลองทำในสิ่งใหม่ๆ เราครอบครัว Just Jela พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจงานด้านนี้เข้ามาร่วมงานกับเรา
Benefits
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - ค่าล่วงเวลา - ค่าทำงานวันหยุด - ค่าทำงานวันหยุดนักขัตฤกษ์ - โบนัสประจำปี - วันลาพักร้อน - ชุดพนักงาน - ส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการของทางร้าน
zero position en
Contacts
JB Refreshingices Co., Ltd.
เลขที่ 321 ถนนจันทน์ 18/7 แยก 8
Thung Wat Don Sathon Bangkok 10120
Directions
BTS สถานีช่องนนทรี
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer