JobThai
บริษัท เคพี ซอฟท์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2547 โดยได้รับการส่งเสริมการลงทุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการ ระดับผู้เชี่ยวชาญซอฟท์แวร์ระบบบริหารจัดการธุรกิจสถาบันการเงิน, ธุรกิจยานยนต์ ศูนย์บริการ ธุรกิจขนส่งและระบบบัญชี ด้วยซอฟท์แวร์แอพพลิเคชั่นที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากพื้นฐานความต้องการของสถาบันการเงินและธุรกิจภายในประเทศ ด้วยระยะเวลากว่า 12 ปีที่เราได้พัฒนา ปรับปรุง และวิเคราะห์ระบบ ทำให้ซอฟท์แวร์แอพพลิเคชั่นของบริษัทฯ มีประสิทธิภาพ และตรงตามความต้องการของผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานในราคาที่คุ้มค่าต่อการลงทุน ปัจจุบัน เคพี ซอฟท์ มีทีมงานมากกว่า 70 คน บริหารงานโดยผู้บริหารซึ่งมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจการเงิน การธนาคาร ธุรกิจยานยนต์ ศูนย์บริการและธุรกิจขนส่ง ภายใต้การนำของ คุณสมชาย กิติภรณ์ กรรมการผู้จัดการ Master’s degree of Computer Science จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยประสบการณ์การทำงาน กว่า 20 ปี ปัจจุบัน บริษัท เคพี ซอฟท์ ได้ร่วมหุ้นและเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ซึ่งป็น บริษัทตัวแทนจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่มีระบบโลจิสติกส์ที่ทันสมัย ครอบคลุมทุกช่องทางการขายและมีเครือข่ายกว้างขวางที่สุดในประเทศ นโยบายของบริษัทคือ มุ่งเน้นการให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่และผู้นำในกลุ่มธุรกิจขนาดกลางโดยมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการให้ บริการด้านบูรณาการระบบงานในองค์กร (Enterprise Application Integration – EAI) และการสร้างความสัมพันธ์ ที่ดีและการบริหารความภักดี (Royalty Management) ทั้งในส่วนของลูกค้า พนักงานและพันธมิตรทางธุรกิจ
Benefits
-เวลาทำงาน วันจันทร์ - วันศุกร์ (หยุดเสาร์ - อาทิตย์) เวลา 08.00 น. - 17.00 น. หรือ เวลา 09.00 น. - 18.00 น. -ประกันสังคม -ค่ารักษาพยาบาล -ค่าทันตกรรม -บริการรถรับ - ส่ง พนักงาน -ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
-สวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย (ธ.ออมสิน,ธ.อาคารสงเคราะห์) -เบี้ยเลี้ยงกรณีปฏิบัติงานต่างจังหวัด -ปรับเงินเดือนประจำปี -โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) -งานเลี้ยงสังสรรค์/นำเที่ยว
zero position en
Contacts
บริษัท เคพี ซอฟท์ จำกัด
2170 อาคารกรุงเทพ ทาวเวอร์ ชั้น 11 ห้องเลขที่ 1101,1103,1104 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
Bang Kapi Huai Khwang Bangkok 10310
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer