JobThai
บริษัท เอียร์โทน (ประเทศไทย) จำกัด
Eartone เป็นศูนย์ชำนาญการเกี่ยวกับโรคหู การได้ยิน การทรงตัว เวียนหัว และเครื่องช่วยฟัง ได้เปิดดำเนินการกว่า 25 ปีที่สุขุมวิท 22 กรุงเทพฯ และเริ่มขยายสาขาไปในโรงพยาบาล คลินิก ศูนย์เครื่องช่วยฟัง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้เป็นแหล่งความรู้ เชื่อมต่อสื่อสารสำหรับผู้ที่มีปัญหาการได้ยินและผู้ที่อยู่รอบข้างให้เข้าใจซึ่งกันและกัน เพื่อให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขในสังคม เรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับความผิดปรกติของการได้ยิน หูอื้อ ได้ยินไม่ชัด ลมออกหู มีเสียงดังในหู เวียนหัว น้ำในหูไม่เท่ากัน ตั้งแต่แรกเกิดจนสูงวัย มีบริการตรวจประเมินการได้ยิน ระบบการทรงตัว(อาการเวียนหัว) และให้การรักษา Eartone เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องช่วยฟังชั้นนำของโลก โดยนำเข้ายี่ห้อ Phonak จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ Beltone และ Interton จากประเทศเดนมาร์ก Hansaton จากประเทศเยอรมัน Magnatone จากสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ Eartone ยังมีห้องแลบและเครื่องมือที่ทันสมัย มีแพทย์ผู้ชำนาญการในการวิเคราะห์ความผิดปรกติของการได้ยิน ให้คำแนะนำ อีกทั้งยังมีเครื่องมือในการทำประกอบ ปรับแต่ง เครื่องช่วยฟัง โดยช่างที่ผ่านการฝึกอบรมและได้รับการรับรองเทียบมาตรฐานจากประเทศผู้ผลิตทุกปี พร้อมทั้งอะไหล่และมีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างรอซ่อมสำหรับผู้ที่มีความจำเป็นไว้บริการทุกวัน รวมทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์
Benefits
1. เงินเดือน 2. ประกันสังคม 3. วันหยุดตามประเพณี 4. โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท) 5. เบี้ยขยัน 6. ลาพักร้อน 7. เที่ยวประจำปี 8. งานเลื้ยงประจำปี *ทำงานจันทร์-เสาร์ 9:00 น. -18:00 น.
zero position en
Contacts
บริษัท เอียร์โทน (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 20 ซอยสุขุมวิท 22 ถนนสุขุมวิท
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10110
Directions
- BTS สถานีพร้อมพงษ์ ทางออก 6 - MRT สถานีสุขุมวิท ทางออก 2 - รถโดยสารประจำทาง รถโดยสารธรรมดา สาย 2, 25, 38, 40, 48 และ 98 รถโดยสารปรับอากาศ ปอ.25, ปอ.501, ปอ.508, ปอ.511และ ปอ.513
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer