JobThai
GRAND TRAVEL
GRAND TRAVEL ทัวร์ Outbound จะเริ่มเปิดทัวร์ใหม่ ในเดือนสิงหาคมนี้ ต้องการรับการคนรุ่นใหม่รักงานบริการ มีความซื่อสัตย์ แกรนด์ ทราเวล (ประเทศไทย) เริ่มเปิดดำเนินการด้วยความคิดที่ว่าการท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าและสร้างความสุขให้แก่ชีวิต เราจึงได้ริเริ่มก่อตั้งแกรนด์ ทราเวล ขึ้นมาเพื่อดำเนินการด้านการท่องเที่ยวที่เน้นการบริการลูกค้าเป็นเลิศและแนะนำเส้นทางการเดินทางที่แตกต่างออกไป เพื่อเปิดมุมมองและโลกทัศน์ใหม่ให้แก่ผู้ที่รักการเดินทาง ดังสโลแกนที่ว่า “เปิดโลกใหม่ไปกับเรา” “Open your eyes with us” แกรนด์ ทราเวล นั้นให้ความสำคัญกับความพึงพอใจและความสุขลูกค้าที่อันดับแรก เริ่มตั้งแต่ทีมงานบริการที่ต้องผ่านการฝึกอบรมในเรื่องเทคนิคการบริการ ที่ประทับใจและรวดเร็ว นอกจากนี้ทางเรายังให้ความสำคัญในส่วนของโรงแรมที่พัก ภัตตาคาร และผู้ประกอบการร่วมต่างๆ เช่น รถนำเที่ยว เรือท่องเที่ยว สายการบินต้องมี คุณภาพและมาตรฐาน วันหยุดอันทรงคุณค่าของท่าน ต้องการงานบริการที่ดีเลิศที่สุดเท่านั้น เราจึงไม่เคยละเลยงานบริการพื้นฐานอันพึงมีสำหรับงานบริการในด้านของการนำเที่ยว แต่สิ่งที่ ท่านจะได้รับจาก “แกรนด์ ทราเวล” นั่นคือ การพัฒนาเพื่อให้บริการของเราเป็น “งานบริการอันดีเลิศที่สุด” โปรแกรม ทัวร์ ท่องเที่ยวของเราเริ่มจากความต้องการของท่าน ผนวกกับความเป็นมืออาชีพของเรา สู่รายการท่องเที่ยวที่เหมาะสมที่สุดกับกลุ่มคณะของท่าน โดยไม่ทำให้ท่านเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางมากจนเกินไปด้วยประสบการณ์ ความชำนาญ ความตั้งใจจริง และความกระตือรือร้นที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุดมอบแด่ท่านในวันพักผ่อนอันแสน วิเศษของท่าน เรื่องของราคา สิ่งที่เรามอบให้ท่านนั้นจะเปี่ยมไปด้วยมาตรฐานอันดีเลิศด้วยการเสนอราคาที่สมเหตุสมผล โดยไม่ละเลยสาระสำคัญของทัวร์และความรับผิดชอบอันเป็นหลักประกันในคุณภาพ ความประหยัด ความปลอดภัยและคุ้มค่าที่สุดสำหรับท่าน ถือเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของผู้มีใจรักในการบริการของเรา โดยคำนึงอยู่เสมอว่า “ความพึงพอใจของท่านคือผลกำไรสูงสุดที่เราต้องการ”
Benefits
- คอมมิชชั่น (กรณีผ่านโปร) - โบนัสประจำปี หรือ ท่องเที่ยวต่างประเทศ (กรณีผ่านโปร) - ประกันสังคม (กรณีผ่านโปร)
zero position en
Contacts
GRAND TRAVEL
65 ลาดพร้าว ซอย65
Saphan Song Wang Thonglang Bangkok 10310
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer