JobThai
V Plast clinic ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ความงามครบวงจร ถือกำเนิดจากความมุ่งมั่นที่จะทำให้งานด้านศัลยกรรมตกแต่งและความงามนั้นเป็นเลิศ ขึ้นมาโดยการหล่อหลอมทั้งองค์ความรู้ทางด้านศัลยกรรมตกแต่งที่ผ่านการศึกษาเล่าเรียนมาอย่างดี ร่วมกับจิตรวิญญาณในศาสตร์แห่งศิลป์ ที่ทุ่มเทให้ผลงานด้านศัลยกรรมตกแต่งความงามทุกชิ้นออกมาสวยสดงดงาม อย่างลงตัว V Plast clinic นั้นถือกำเนิด และพัฒนาการจากคลีนิกเวชกรรมแพทย์วิระพันธ์ ซึ่งก่อตั้งมาเมื่อ 1 เมษายน 2544 มีทำเลที่ตั้งตรงข้ามมหาวิทยาลัยบูรพาบางแสนชลบุรีโดยมีจุดประสงค์ให้การรักษาทางด้านผิวพรรณและความงาม ด้วยอุดมการณ์อันแน่วแน่ที่จะพัฒนาและทำศัลยกรรมตกแต่งความงามโดยจะต้องมีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมเป็นอย่างดีก่อนจะลงมือทำทางด้านศัลยกรรมความงาม รอ.นพ.พิชาญศักดิ์ (วิระพันธ์) บุญมาศ ได้ศึกษาต่อเนื่องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมทั่วไป 4ปี และ ต่อยอดผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งอีก 2ปี นอกจากนี้ได้ศึกษาเพิ่มเติม ด้านศัลยกรรมตกแต่งในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เช่น เกาหลี ใต้หวัน ญี่ปุ่น เพื่อให้มีการพัฒนาเทคนิคและวิธีการต่างๆเรื่อยๆมา V Plast clinic ไม่เพียงแค่ให้บริการศัลยกรรมตกแต่งความงามเท่านั้น แต่การดูแลทั้งก่อนและหลังผ่าตัด นั้นถือเป็นหัวใจสำคัญอย่างยิ่งที่จะดูแลท่านประดุจญาติมิตร ด้วยการคัดสรรค์เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย ร่วมกับห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน ทีมศัลยแพทย์และวิสัญยีแพทย์ ตลอดจนบุคลากรที่มีความรู้ ความชำนาญ ที่จะทำให้ท่านได้พบกับจุดมุ่งหมายของคำว่า “ความสวยงามบนเรือนร่าง” อย่างแท้จริง V Plast clinic ไม่หยุดยั้ง ที่จะพัฒนาเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งความงาม ผิวพรรณ และ เลเซอร์ อยู่เสมอ เพื่อผลที่เป็นเลิศแก่ผู้ใช้บริการ โดยได้มาตรฐานไม่เป็นสองรองใครทั้งในและต่างประเทศ ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน
Benefits
1.ชุดยูนิฟอร์ม 2.ซื้อสินค้าในราคาพนักงาน ลด 50% 3.ทำทรีทเม้นต์ และ เลเซอร์ ฟรี (ตามเงื่อนไขของคลินิก) 4.เบี้ยขยัน 5.ประกันสังคม 6.วันหยุดพิเศษและวันหยุดพักผ่อนประจำปี 7.ตรวจสุขภาพประจำปี 8.ปรับเงินขึ้นประจำปี 9.โบนัสตามผลประกอบการ
zero position en
Contacts
V Plast Clinic
380/4 ถ.ลงหาดบางแสน
Saen Suk Mueang Chon Buri Chon Buri 20130
Directions
จากตัวเมืองชลบุรี ให้มาตามถนนสุขุมวิท ถึงสามแยกลงหาดบางแสน ให้เลี้ยวขวามาตามถนนลงหาดบางแสน ถึงหน้าโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา สำนักงานใหญ่จะอยู่ฝั่งตรงกันข้าม
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer