JobThai
ดำเนินตั้งแต่ 2544 ธุรกิจ ออกแบบเว็บไซด์ เราเป็นผู้ให้บริการ E-Marketing แบบครบวงจร ให้คำปรึกษากับลูกค้าเพื่อธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญ และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ บริษัทของเรามีบริการการตลาดแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการให้คำปรึกษาการจัดทำเว็บไซต์ การจดทะเบียนโดเมน เว็บโฮสติ้ง การออกแบบ และการประชาสัมพันธ์ หรือโปรโมทเว็บไซต์ โดยเฉพาะการสร้างเว็บ จะเน้นในเรื่อง SEO นอกจากนี้ยังพัฒนา Mobile Application รวมไปถึงการทำการตลาดผ่าน Facebook และช่องทางการตลาดผ่านทาง online ทั้งหมด ถ้าคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีไฟ มีความรับผิดชอบสูง และพร้อมจะโตไปกับเรา เราค้นหา “ทีมงาน”  ผู้มีหัวใจรักความท้าทาย ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องการความท้าทาย สร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับตนเอง อยากมีความสุขในการทำงาน อยากเรียนรู้กับทีมงานขั้นเทพและลูกค้าชั้นยอด อยากทำงานในบรรยากาศการทำงานแบบเป็นกันเอง ไร้การเมือง ไร้อีโก้ …. ที่นี่เป็นที่เดียว ที่จะให้คุณได้ ในสิ่งที่คุณต้องการมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานของเรากันเถอะ!
Benefits
- โบนัส - ประกันสังคม - ประกันชีวิต - วันหยุดประจำปี - งานเลี้ยงประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท ไอคอม อเวนิว ( ไทยแลนด์ ) จำกัด
163 อาคารรัชต์ภาคย์ ชั้น 6 ถนนสุขมวิท 21 ( อโศก )
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
BTS Asoke, MRT Sukhumvit, รถเมล์
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer