JobThai
เป็นธุรกิจการให้บริการในด้านการป้องกันและกำจัดปลวก แมลง และสัตว์พาหะทุกชนิด โดยมีนโยบายมุ่งเน้น ความพอใจสูงสุดของลูกค้า ซึ่งเป็นนโยบายหลักของทางเรา นอกจากนี้ เรายังมีอีกหลากหลายบริการที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเป็น จำหน่ายสารเคมีและอุปกรณ์เครื่องมือในการป้องกันและกำจัด และการให้บริการด้วยเครื่องเรดาร์ตรวจปลวกที่ทันสมัย ห้างหุ้นส่วนฯ นี้ได้จดทะเบียนตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์เป็นนิติบุคคลประเภทห้างหุ้นส่วนจำกัด เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2536 ในนามห้างหุ้นส่วนจำกัด มิสเตอร์กิตติ พิชิตแมลง ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท สำนักงานตั้งอยู่ที่ 120/25 ถนนประชาชื่น 1 ตำบล บางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา แม้บริษัทฯของเราจะเติบโตอย่างช้าๆ แต่ก็เป็นการ เติบโตขึ้นอย่างมั่นคง แข็งแกร่งและมีคุณภาพ ด้วยระบบบริหารงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสานกับทีมงานมัณฑนากรรวมทั้งช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญของเรา ทำให้ทุกผลงานที่ออกมาสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งสามารถพิสูจน์จากผลงานที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี
Benefits
- เงินเดือน - OT - ค่าเบี้ยขยัน - วันหยุดประจำปี
zero position en
Contacts
ห้างหุ้นส่วนจำกัด มิสเตอร์กิตติ พิชิตแมลง
20 ซอยประชาชื่นนนทบุรี 1 ถนนประชาชื่น
Bang Khen Mueang Nonthaburi Nonthaburi 11000
Website: www.mr.co.th
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer