JobThai
บริษัท เกตุเจริญศิลป์ จำกัด ประกอบกิจการจำหน่ายสินค้าวัฒนธรรม ของฝาก ของพรีเมี่ยม และของสมนาคุณ ทางบริษัท มุงมั้นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำแห่งของฝากเชิงวัฒนธรรมของประเทศ ปัจจุบันบริษัทมีสินค้าอยู่หลากหลายประเภท และ มีสาขาอยู่มากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ที่สีลม เรามีนโยบายชัดเจนในการคัดเลือกพนักงานที่มีความรู้ ความสามารถ และที่สำคัญ มีใจรักในศิลปะวัฒนธรรมไทย และเรามีความเชื่อมั่นว่าพนักงานคือทรัพยากรอันมีค่าของบริษัท เราจึงให้ความสำคัญและพัฒนาพนักงานในทุกๆด้าน เช่นการให้เราอบรม ให้ความรู้ ยกย่องและให้รางวัลตอบแทนแก่พนักงานที่ทำความดีอย่างสม่ำเสมอ
Benefits
- ประกันสังคม - เครื่องแบบพนักงาน - ค่าเดินทาง - โบนัสประจำปี - โบนัสตามผลประกอบการ - พิจารณาปรับเงินเดือนประจำปี - ของขวัญแต่งงาน/คลอดบุตร - กองทุนเงินทดแทน - ของเยี่ยมกรณีเจ็บป่วย - เงินช่วยเหลือมรณกรรม - สิทธิการลาที่ดี - วันหยุดพักร้อน
zero position en
Contacts
Ketchalernsin Co.,Ltd.
427/19 อาคารไดมอนด์ทาวเวอร์ ชั้น 2 ห้องเลขที่ 19
Si Lom Bang Rak Bangkok 10500
Directions
BTS ช่องนนทรี ลงประตู4 เดินตรงมาเข้าซอยตึกอยู่ขวามือ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer