JobThai
บริษัท ยูนิว็อกซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด
บริษัท ยูนิว็อกซ์แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 1979 ในไทเป, ไต้หวัน, และเป็นผู้ผลิตเครื่องประดับอัญมณีเพื่อการส่งออก ได้รับการรับรองจาก ISO 9001 และส่งออกเครื่องประดับประเภทเงินและเครื่องประดับทอง 9-18K เราตั้งโรงงานสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑลในปี 1987 ปัจจุบันเรามีพนักงานประมาณ 110 คน สายผลิตภัณฑ์หลักของเรารวมถึงแหวน, จี้, สร้อยคอ, ต่างหู, สร้อยข้อมือ, กำไลข้อมือและเข็มกลัดที่ผสมผสานความหลากหลายของหิน เช่น Cubic Zirconia, หินสีสังเคราะห์ MOP ฟ้าเทอร์คอยส์ปะการังโอปอลและหินมีค่าและกึ่งมีค่าด้วยเพชร . กับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของเรา ทุกชิ้นที่ผลิตจะต้องผ่านขั้นตอนการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดก่อนที่จะส่ง เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง เราจะภูมิใจมากในการให้บริการที่เชื่อถือได้ของเราที่มีคุณภาพสม่ำเสมอและส่งมอบตรงเวลา
Benefits
-เบี้ยขยัน -โบนัสประจำปี -รถรับส่งพนักงาน -ตรวจสุขภาพประจำปี -ค่าข้าว -ค่าครองชีพ -ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน -งานเลี้ยงปีใหม่ -ท่องเที่ยวประจำปี -ตู้ล็อคเกอร์
zero position en
Contacts
บริษัท ยูนิว็อกซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด
43 ซอยฉลองกรุง 31 ถนนฉลองกรุง นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง
Lam Pla Thio Lat Krabang Bangkok 10520
Directions
เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หรือเดินทางโดยรถเมล์และรถ Taxi เข้ามาในนิคมลาดกระบังโซน 1 ติดกับธนาคารกรุงเทพ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer