JobThai
บริษัท เฮ้าส์ โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ให้แสงสว่าง เช่น โคมดาวน์ไลท์ หลอดประหยัดไฟ โคมสปอร์ตไลท์ โคมและหลอด LED บริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในด้านการนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ให้แสงสว่าง โดยกว่าทศวรรษที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้นำเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ บริษัทฯ ตั้งใจสรรหาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและประหยัดพลังงานให้กับลูกค้า เช่น ผลิตภัณฑ์ LED SMD และ LED COB เป็นต้น ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของเราถูกออกแบบและผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงความพึงพอใจในการใช้งานที่หลากหลายของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง
Benefits
ตามแต่ตกลง
zero position en
Contacts
บริษัท เฮ้าส์ โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด
46/102 หมู่3 ซอยศรีสมาน4 (ตรงข้ามโรบินสันศรีสมาน)
Ban Mai Pak Kret Nonthaburi 11120
Directions
บริษัทฯ ตั้งอยู่ในซอยศรีสมาน4 ตรงข้ามโรบินสันศรีสมาน เมื่อเข้ามาในซอย ประมาณ 300เมตร จะพบสะพานข้ามคลอง เลยสะพานข้ามคลอง อาคารจะตั้งอยู่ด้านขวา
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer