JobThai
Elective Marketing Company Ltd.
ELECTIVE MARKETING COMPANY LIMITED เป็นบริษัทชั้นนำทางด้านการตลาดและการขยายฐานลูกค้า ที่ดำเนินกิจการสนับสนุนงานทางด้านการตลาดและการขายให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ สิ่งที่เราเชี่ยวชาญและได้รับผลตอบรับด้วยดีเสมอมาคืองานทางด้านการจัดกิจกรรมทางการตลาด [-Event marketing-] ซึ่งจะช่วยเพิ่มในส่วนของ Market Share ให้กับทางผู้ว่าจ้างระดับชั้นนำได้อีกด้วย ธุรกิจที่เราดูแลจัดอยู่ในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิเช่น สถาบันการเงิน โทรคมนาคม อสังหาริมทรัพย์ และในอีกหลากหลายอุตสาหกรรม และด้วยผลลัพธ์ที่เป็นที่น่าพอใจ ทำให้เป็นที่ไว้วางใจสำหรับลูกค้าในหลากหลายประเทศที่เรามีการดำเนินงานอยู่มากกว่า 800 สาขาทั่วโลก ปัจจุบันบริษัทของเราเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อให้รองรับกับความต้องการของลูกค้าและผู้ว่าจ้างที่มีอยู่ และเพิ่มขึ้นในปี 2017 นี้ เราจึงมีการเปิดรับสมัครบุคลากร เพื่อรองรับความต้องการของทางลูกค้า และพร้อมจะพัฒนาและเติบโตไปกับทางบริษัท
Benefits
♦ Business Trip & Travel Trip ทั้งในและต่างประเทศ (ไม่มีค่าใช้จ่าย) ♦ โบนัสรายเดือน รายไตรมาสและรายปี ♦ ผลตอบแทนจากการเชียร์ขาย ♦ โอกาสร่วมงานกับทางบริษัทต่างชาติ ♦ ค่าเดินทางในการทำงานในส่วนของกิจกรรมอีเว้นท์
zero position en
Contacts
Elective Marketing Company Ltd.
159 Serm-Mit Tower, Floor 17 Unit 1703/2-3, Sukhumvit 21 (Asok),
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
♦ BTS (Asoke Gate 3) ♦ MRT (Sukhumvit Gate 1) ♦ AIRPORT RAILLINK (Makasan)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer