JobThai
ABSTRACT ENGINEERING CO., LTD. and SHERCONS CO., LTD. ประวัติความเป็นมา “Abstract Engineering Co., Ltd.” ก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2556 และได้ขยายธุรกิจเพิ่มเป็น “Shercons Co., Ltd.” มาร่วมเป็นกิจการร่วมค้า “Joint Venture” โดยก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2562 เพื่อเป็นการตอบสนองลูกค้าได้หลากหลาย และครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อให้ทางลูกค้าได้บริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีคุณภาพ เพียบพร้อมในทุกๆสายงาน เพื่อรองรับงานในระดับโครงการที่ใหญ่ และหลากหลายมากยิ่งขึ้น จึงทำให้บริษัทฯ มีบุคคลากรและทีมงานที่มีคุณภาพ วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องจักรที่มีความเพียบพร้อมมากขึ้นเพื่อตอบสนองความพึงพอใจต่อลูกค้าเป็นสำคัญ Abstract และ Shercons ตั้งขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อทำการรับเหมาก่อสร้าง และออกแบบ โดยมีบริการที่ได้มาตรฐาน รวดเร็ว บริษัทฯ ไม่เพียงแต่ก่อสร้างตามรูปแบบที่ได้รับมา แต่เราจะมีการตรวจสอบ และปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้สามารถก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังคงยึดหลักเกณฑ์ความปลอดภัย ความถูกต้องตามหลักวิชาการ และได้คุณภาพ ซึ่งจะทำให้เจ้าของโครงการประหยัดค่าใช้จ่าย, ได้สินค้าที่มีคุณภาพในระยะเวลาที่รวดเร็ว ซึ่งสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องดอกเบี้ยให้กับเจ้าของโครงการ โดยบริษัทฯ มีบุคคลากรที่มีประสบการณ์ดังกล่าว และมีผลงานต่างๆหลากหลายประเภท เช่น งานบ้านระดับสูง, อาคารคอนโด, โรงงาน, โชว์รูมสำนักงาน, ฐานรากเครื่องจักรหนัก, โรงแรมและรีสอร์ท ฯลฯ ทั้งนี้ทาง บริษัทฯ ยังมีบริษัทร่วมค้า และผู้เชี่ยวชาญในสายงานต่างๆ อาทิเช่น บริษัทรับออกแบบงานสถาปัตยกรรม รวมถึงงานออกแบบเชิงวิศวกรรมในทุกภาคส่วนทั้งนี้ยังมีบริษัทผู้ประกอบกิจการงานในส่วนของงานระบบไฟฟ้า สุขาภิบาล และอื่นๆ ร่วมด้วย
Benefits
- เงินเดือน - เบี้ยเลี้ยง - ประกันสังคม - ยูนิฟอร์มพนักงาน - ที่พักพนักงาน - อาหารกลางวัน - โบนัสประจำปี(ตามผลประกอบการบริษัท) - เที่ยวประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท แอ็บสแทรคท์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
สำนักงานใหญ่ 89/223 หมู่ 6
Bang Rak Noi Mueang Nonthaburi Nonthaburi 11000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer