JobThai
บริษัท นิวแพลน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นจากการรวมตัวของทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านงานวิศวกรรมโครงสร้างเหล็กมามากกว่า 20 ปี เรามีทีมงาน ออกแบบ ประกอบ และติดตั้ง ที่มีประสบการณ์และผ่านงานในระดับส่งออกไปยังต่างประเทศและในประเทศ ซึ่งมั่นใจได้ว่าการบริการของเราจะสามารถตอบโจทย์ ของลูกค้าทั้งมาตรฐานและด้านคุณภาพ และยังเป็นบริษัท ของคนไทย ที่ก่อตั้งขึ้นโดยบริษัทในเครือ NEW PLAN STEEL DETAILING COMPANY LIMITED ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2549 เป็นบริษัทเขียนแบบโครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่ให้กับโครงการใหญ่ๆมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยได้นำเอาซอฟแวร์ TEKLA STRUCTURE เทคโนโลยีจากต่างประเทศมาใช้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้นมั่นใจได้ว่าเรามีความพร้อมและความรู้ความเชี่ยวชาญในงานโครงสร้างเหล็กเป็นอย่างดี และยังได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 : 2015 ในด้านการ ออกแบบผลิตติดตั้งโครงสร้างเหล็กและด้านการทำ Shop Drawing โดยลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพในระบบการให้บริการของเรา ซึ่งจะครอบคลุมในทุกกระบวนการทำงาน ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบ การผลิต การติดตั้ง ไปจนถึงการบริการหลังการขาย และเราจะพัฒนาการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป อย่างไม่หยุดนิ่ง
Benefits
-ชุดฟอร์ม, ประกันสังคม -เบี้ยเลี้ยงประจำ -โบนัสตามผลประกอบการ
zero position en
Contacts
NEW PLAN STEEL DETAILING CO.,LTD
116/112 หมู่ที่ 3
Bo Win Si Racha Chon Buri 20230
Directions
ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 สายสัตหีบ - เขาหินซ้อน
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer