JobThai
เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (C.P. Group) ซึ่งมีประสบการณ์ในการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงมากกว่า 10 ปี มีการจำหน่ายสินค้าทั้งในประเทศและส่งออกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เป็นที่มั่นใจได้ว่าบริษัทได้ดำเนินการตามกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพอย่างเคร่งครัด เพื่อยืนยันถึงคุณภาพที่ดีเลิศและผลิตภัณฑ์ชั้นยอดมาสู่ผู้บริโภค นอกจากนี้เรายังเป็นบริษัทแรกในวงการอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงของประเทศไทย ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9002 ซึ่งผ่านการทดสอบตามขั้นตอนที่กำหนดโดยสมาคมควบคุมอาหารสัตว์อเมริกา (AAFCO) ปัจจุบันมีระบบบริหารคุณภาพ ได้แก่ ระบบ GMP, HACCP และ ISO 9001:2000 บริษัทฯ มีความประสงค์จะรับผู้ร่วมงานที่มีความรู้ ความสามารถ มีความกระตือรือล้น ต้องการความก้าวหน้าและความมั่นคงในการทำงาน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จและก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงร่วมกับเรา
Benefits
- ค่ารักษาพยาบาล และของเยี่ยมผู้ป่วย - เงินช่วยเหลือประเภทต่างๆ - ประกันอุบัติเหตุ - โบนัสประจำปี - ฯลฯ
zero position en
Contacts
บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด
1 อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ตึก 1 ชั้น 14 (park wing) ถนนสาทรใต้
Yan Nawa Sathon Bangkok 10120
Directions
- รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีช่องนนทรี
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer