JobThai
Next Innovation Marketing Group Co., Ltd.
บริษัท Next Innovation Marketing Group Co., Ltd. เป็นบริษัทที่ดำเนินงานและสนับสนุนงานทางด้านการตลาดและการขายให้กับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงของผู้ว่าจ้างระดับชั้นนำที่เราดูแลอยู่ในอุตสาหกรรมต่างๆ อาธิเช่น สถาบันการเงิน โทรคมนาคม อสังหาริมทรัพย์ และในอีกหลากหลายอุตสาหกรรม สิ่งที่เราเชี่ยวชาญและดูแลให้กับกลุ่มผู้ว่าจ้าง และได้รับความวางใจเสมอมาคืองานทางด้านจัดกิจกรรมทางการตลาด (Event marketing) และการติดต่อสื่อสาร พบปะพูดคุยกับบุคคลในรูปแบบ Business Marketing เน้นงานทางด้านการประชาสัมพันธ์ เน้นการให้ข้อมูล การนำเสนอสินค้าและบริการของผู้ว่าจ้างให้เป็นที่รู้จัก พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่ม Market Share ให้กับผู้ว่าจ้าง ให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด และด้วยผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ทำให้เป็นที่ไว้วางใจสำหรับลูกค้าในหลากหลายประเทศที่เรามีการดำเนินงานอยู่มากกว่า 23 ประเทศทั่วโลก และปัจจุบันบริษัทของเราเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง เราจึงมีความต้องการเปิดรับสมัครและคัดเลือกบุคลากรที่มีคุณภาพ ที่พร้อมจะพัฒนาทักษะ และเติบโตไปกับเรา
Benefits
- โอกาสในการเดินทางไปดูงานและฝึกอบรมที่ต่างประเทศ - หลักสูตรเบื้องต้นในการพัฒนาทักษะด้านบุคลิกและการสื่อสารอย่างเป็นระบบ - โอกาสในการเติบโตในสายงานอย่างรวดเร็ว - ร่วมกิจกรรมนันทนาการ สันทนาการต่างๆของบริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศ - เงินโบนัส ค่าคอมมิชชั่น
zero position en
Contacts
Next Innovation Marketing Group Co., Ltd.
159 Serm-Mit Tower, 17th Flr, Unit 1703/2-3 Sukhumvit 21 (Asoke) Rd,
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
BTS อโศก ทางออกที่ 3 MRT สุขุมวิท ทางออกที่ 1
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer