JobThai
บริษัท วี อาร์ พี เด้นท์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2536 ด้วยทุนจดทะเบียน 21 ล้านบาท โดยเริ่มดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าและเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าทางทันตกรรมและสินค้าที่เกี่ยวข้องในวงการทันตกรรมทุกชนิดให้แก่ หน่วยงานราชการ โรงพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชน มหาวิทยาลัย และคลินิกทั่วประเทศ ณ วันนี้เป็นเวลากว่า 23 ปี ที่บริษัทฯ ได้เติบโตขึ้นและรับใช้วงการทันตกรรมของไทยตลอดมา บริษัทฯ มีนโยบายในการนำเข้าเฉพาะสินค้าทันตกรรมคุณภาพสูง เพราะเราเชื่อว่าสินค้าที่มีคุณภาพ ทำให้ได้มาซึ่งงานทันตกรรมที่มีคุณภาพด้วย โดยในการคัดเลือกสินค้าทางทันตกรรมนั้น บริษัทฯ มีทีมงานนักวิชาการประกอบด้วย ทันตแพทย์และเภสัชกรเป็นที่ปรึกษาในการคัดเลือกสินค้าเข้ามาจำหน่าย สินค้าที่จำหน่ายทุกชนิดได้รับการอนุญาตอย่างถูกต้องจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข สำหรับวัสดุเครื่องมือ อุปกรณ์ทันตกรรมที่บริษัทฯ นำเข้าและจัดจำหน่าย ครอบคลุมหลายสาขา ได้แก่ - ทันตกรรมบูรณะ - ทันตกรรมประดิษฐ์ - ทันตกรรมสำหรับเด็ก ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจทางทันตกรรมและการบริการหลังการขายในประเทศไทยให้ได้มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพจากต่างประเทศมากมาย อาทิ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมัน สเปน สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี บราซิล เม็กซิโก ไต้หวัน จีน ญี่ปุ่นและอิสราเอล เป็นต้น ปัจจุบัน บริษัท วี อาร์ พี เด้นท์ จำกัด ได้มุ่งเน้นการให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้าเพื่อสร้างบริการที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล และบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนทางวิชาการแก่ทันตแพทย์และผู้ช่วยทันตแพทย์ ให้ความร่วมมือกับสถาบันทันตกรรมต่างๆ ทั้งทางภาครัฐและเอกชนในการจัดงานประชุมทางวิชาการ สิ่งหนึ่งที่บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงเสมอมา คือ การคัดสรรบุคลากรที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะตัวแทนขายและเจ้าหน้าที่ให้บริการหลังการขาย ซึ่งจะเป็นผู้ให้คำแนะนำ ปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทฯ
Benefits
- วันหยุดประจำปี 13 วัน/ปี - ลาพักร้อน 6 วัน/ปี - ลากิจ 6 วัน/ปี - ลาป่วย 30 วัน/ปี - โบนัสประจำปี - ประกันสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท วี อาร์ พี เด้นท์ จำกัด
452 ชั้น 4 ถนนเพชรบุรี
Thung Phaya Thai Ratchathewi Bangkok 10400
Directions
กรณีนั่งรถไฟฟ้า BTS หรือ Airport link ให้ลงสถานีพญาไท เดินทะลุมาทางด้านหลังตึกพญาไทพลาซ่า จะเจอ 7-11 ให้เดินตรงไปทางซอยด้านข้าง ออฟฟิศจะอยู่กลางซอยทางด้านขวา ตึกสีขาว รั้วไม้ บ้านเลขที่ 452 กรณีขับส่วนตัว เข้าทางถนนเพชรบุรี ซอย 7 ตรงเข้ามาจนถึงร้าน 7-11 ร้านที่ 2 อยู่ทางหัวมุมด้านซ้ายมือ จะเห็นซอยทางด้านซ้ายมือ ตรงเข้ามาออฟฟิศจะอยู่ตรงกลางซอยด้านขวา เป็นอาคารสูง 6 ชั้นสีขาว รั้วไม้ บ้านเลขที่ 452
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer