JobThai
XAV Audio Co.,Ltd.
บริษัทผู้ออกแบบและผลิตเครื่องเสียงคุณภาพสูง และอุปกรณ์ปรับอคูสติกส์แนวหน้าของประเทศไทย ประสบการณ์การดำเนินงานกว่า 40 ปี (เริ่มก่อตั้งปี 1981) ทีมงานของทางเอ็กซ์เอวี ออดิโอ ได้มีพัฒนาการในการออกแบบลำโพงอย่างต่อเนื่องมีโอกาสร่วมงานวิจัย และร่วมออกแบบไดรฟ์ยูนิตกับบริษัทที่ผลิตไดรฟ์ยูนิต ให้กับบริษัทผลิตลำโพงระดับไฮเอ็นด์หลาย ๆ แบรนด์ทั้ง Davis Acoustics จนมาถึง Eton, Vifa และ Scan Speak เพื่อให้ได้ไดรฟ์ยูนิตที่มีค่าพารามิเตอร์ที่เหมาะสมสำหรับลำโพงระดับไฮเอ็นด์อย่างแท้จริง ตลอดระยะเวลาที่เอ็กซ์เอวี ออดิโอ ดำเนินงานได้ออกแบบและผลิตลำโพงไปรวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ไปมากกว่า 100 รายการ ยิ่งไปกว่านั้น ลำโพงของ XAV บางรุ่นยังได้รับการยอมรับจากต่างประเทศเช่น XAV Patriot ที่เป็นลำโพงที่ทำให้ชื่อเสียงของเราได้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยได้ออกแบบและผลิตส่งให้ในลักษณะ OEM ซึ่งลำโพงรุ่นดังกล่าวกำลังได้รับการยอมรับจากนักเล่นเครื่องเสียงระดับออดิโอฟายล์ในทั้งในไทย อเมริกาและแคนาดา เอ็กซ์เอวี ออดิโอ ให้ความสำคัญและมีความพิถีพิถันในเนื้อแท้ของคุณภาพเสียง ตระหนักถึงคุณค่าและความสุขของการสร้างเสียงที่มีคุณภาพสูง ด้วยความใส่ใจอย่างพิถีพิถันในรายละเอียดของเรา และการแสวงหาความมุ่งมั่นที่จะผลักดันเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องไปข้างหน้า เราหวังว่าจะนำเสียงเหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ฟัง และยิ้มให้กับลูกค้าที่มีความสุขของเรา เรากำลังรอคอยที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเรา ให้ไปสู่ตลาดต่างประเทศ
Benefits
- เงินเดือน - ประกันสังคม - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - ค่าเดินทาง ค่าน้ำมัน กรณีออกนอกสถานที่ทั้งในและนอกประเทศ - โบนัส ตามผลประกอบการ - ปรับเงินเดือน ตามผลงานและความสามารถ - น้ำ ชา กาแฟ และขนมฟรี - ค่าโทรศัพท์สำหรับตำแหน่งงานขายหรือที่เกี่ยวข้อง
zero position en
Contacts
XAV Audio Co.,Ltd.
59 ซ.อินทามระ 4 ถ.สุทธิสารวินิจฉัย
Sam Sen Nai Phaya Thai Bangkok 10400
Directions
1.รถโดยสารประจำทาง 54, 74, 117, 204 2.รถไฟฟ้า บีทีเอส ลงสถานี อารีย์ หรือ สะพานควาย
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer