JobThai
1. การออกแบบระบบ ให้เหมาะสมกับผู้ฟังและโครงสร้างของรถ เพราะ ความต้องการของนักฟังมีหลายระดับมีความต้องการแตกต่างกันเราจึงต้องออกแบบระบบให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในตัวรถ 2. คัดสรรอุปกรณ์คุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก UDC เป็นที่เดียวที่รวมสินค้าเครื่องเสียงจากทั่วทุกมุมโลกให้นักเล่นเครื่องเสียงทุกระดับได้เลือกมากที่สุดในประเทศมารวมไว้เพื่อคุณโดยเฉพาะ 3. ขั้นตอนการติดตั้งเทคนิคเฉพาะของทาง UDC ที่เน้นคุณภาพมากกว่าผสานกับเทคโนโลยีการติดตั้งขั้นสูงที่ UDC ลงทุนกว่าล้านบาทที่แนกในประเทศรถทุกคันที่ออกจาก UDC จึงมีชิ้นงานที่กลมกลืน เป็นธรรมชาติ พร้อมมาตรฐานการติดตั้งที่คว้าแชมป์ระดับประเทศมากที่สุด อันดับ 1 ของประเทศ 4. ควบคุมการติดตั้งทุกรายละเอียด ทำให้งานติดตั้งเครื่องเสียงของทาง UDC ถูกออกแบบให้สวยล้ำสมัย สะกดทุกสายตาแบบไม่ซ้ำใคร เพราะเราสร้างสรรค์ชิ้นงานจากมันสมอง 5. การจูนเสียงระดับโลก จากผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการฟังอย่างแท้จริงทั้งในบทบาทนักแข่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศ และประสบการณ์การเป็นผู้ตัดสินการแข่งขันเครื่องเสียงชิงแชมป์โลกที่ USA และ EUROPE
Benefits
- ประกันสังคม - ยูนิฟอร์ม - หยุดทุกวันอาทิตย์
Contacts
UDC CARAUDIO
56/9-11 ถ.รัตนาธิเบศร์
Bang Rak Phatthana Bang Bua Thong Nonthaburi 11110
Directions
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ UDC CARAUDIO 02-594-1003
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer