JobThai
บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน)
สืบทอดตำนาน สืบสานสิ่งเร้นลับ สัมผัสกับประสบการณ์มหัศจรรย์ ความมหัศจรรย์ของ "ภูเก็ตแฟนตาซี" เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 เมื่อบริษัท ซาฟารีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นสวนสัตว์เปิด และสวนสนุกที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประเทศไทย ตัดสินใจที่จะขยายขอบเขตการดำเนินงานไปยังเกาะภูเก็ต โดยการพัฒนาธีมปาร์ควัฒนธรรมไทยแห่งแรกของโลกขึ้น เพื่อนำเสนอต้นแบบของสถานบันเทิงที่มอบความสุขสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยการเชิดชูความเป็นไทย โดยนำศิลปะและวัฒนธรรมที่ดีงามของไทยมาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบสถาปัตยกรรม การแสดง สินค้า และการบริการทั้งหมดของโครงการ ณ ใจกลางของโครงการ เป็นที่ตั้งของโรงละคร "วังไอยรา" อันโออ่าสง่างาม ที่บรรจงสรรค์สร้างขึ้นด้วยความละเอียดงดงามตามแบบสถาปัตยกรรมไทยให้เป็นจุดดึงดูดที่สำคัญของปาร์ค เพื่อจัดการแสดงที่ยิ่งใหญ่ตระการตาสไตล์ลาสเวกัส ซึ่งมีชื่อว่า "มหัศจรรย์กมลา" ด้วยการผสมผสานตำนาน และวัฒนธรรมไทย เข้ากับเทคโนโลยีการแสดงระดับสูง และเทคนิคพิเศษอันน่าพิศวง ในอาณาบริเวณที่สามารถรองรับผู้ชมได้ถึง 3,000 ที่นั่ง การสร้างสรรค์ "ภูเก็ตแฟนตาซี" ให้เป็นอัครสถานบันเทิงระดับโลกที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมหาศาลให้เข้ามาเยี่ยมชมโครงการ ทำให้เกิดผลดีกับระบบเศรษฐกิจทั้งในระดับท้องถิ่น และในระดับประเทศมากมาย ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง และองค์กรต่างๆ ที่สนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้เจริญเติบโตขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา "ภูเก็ตแฟนตาซี" คือ โครงการโรงละคร และสถานที่ท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2541 การแสดง "มหัศจรรย์กมลา" ได้กลายเป็นการแสดงถาวรที่แสดงต่อเนื่องยาวนานที่สุดในเอเชีย และได้ต้อนรับผู้ชมหลายล้านคนทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติอีกทั้งยังได้รับเกียรติจากผู้มีชื่อเสียง และบุคคลสำคัญระดับโลกเข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน) มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้พนักงานเป็น "คนดี" มีน้ำใจ โดยการจัดให้บุคลากรทุกระดับมีโอกาสได้ช่วยเหลือเพื่อนพนักงาน และช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสนับสนุนให้พนักงานเป็น "คนเก่ง" โดยการจัดฝึกอบรม และกิจกรรมให้พนักงานเข้าร่วมอย่างเป็นระบบสม่ำเสมอ เพื่อเสริมสร้าง และพัฒนาศักยภาพของบุคลากร เพราะบริษัทฯเชื่อมั่นว่า การพัฒนาบุคลากรให้ "คนดี" และ "คนเก่ง" เป็นหัวใจสำคัญ
Benefits
1. ที่พัก 2. รถรับ-ส่งพนักงาน 3. อาหารเลี้ยงฟรี 2 มื้อ 4. ประกันสังคม 5. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 6. เสื้อยูนิฟอร์ม
zero position en
Contacts
บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน)
99 ม.3
Kamala Kathu Phuket 83150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer