JobThai
Eternal Group Marketing limited
Eternal Group Marketing "หากคุณมองหน้างานที่สนุกสนาน และการเติบโตด้าน Career Path" เป็นบริษัทน้องใหม่ที่มากด้วยประสบการณ์ จึงติดแนวหน้าในการดูแลกลุ่มลูกค้าชั้นนำ เรามีความรู้ด้านการขายและการตลาดอย่างดีเยี่ยม จึงทำให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลที่ได้รับโอกาสร่วมงานกับองค์กรระดับสูงจากหลากหลายระดับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ซึ่งเราเชี่ยวชาญในการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดผ่าน 2 เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเน้นทักษะการสื่อสาร พูดคุย และเข้าถึงลูกค้า ในแบบ Corporate Marketing และทั้งกิจกรรมทางการตลาด หรือที่เรียกว่า Event Marketing เช่น การจัดบูท ออกอีเว้นท์ Road trip หรือ Road Show ด้วยบุคลากรมืออาชีพในสาขากว่า 30 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังได้ความไว้วางใจจากลูกค้าในการทำงานกับหลายสถาบัน องค์กรหรือบริษัทใหญ่ ทั้งสถาบันการเงิน โทรคมนาคม บริษัทอสังหาริมทรัพย์ บริษัทนำเข้ารถยนต์ แอปพลิเคชั่นออนไลน์ แบรนด์เครื่องสำอาง น้ำหอม หรือสินค้าที่เป็นไลฟ์สไตล์ Voucher และอีกหลายหลายอุสาหกรรม What We Are Doing? ออกพบลูกค้าและนำเสนอสินค้าและบริการต่างๆที่ทางบริษัทดูแลให้กลุ่มผู้ว่าจ้าง เน้นการทำงานในรูปแบบอีเว้นท์ และทำงานนอกสถานที่ 70% วางแผนงานด้านการขายและแนวทางการนำเสนอขายเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดูแลงานและทีมงานให้โปรเจคที่ดูแลรับผิดชอบ ปฎิบัติงานตามพื้นที่ที่ได้รับหมอบหมายและทำให้เกิดผลงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
Benefits
- เงินโบนัสตามผลงาน - โอกาสในการพัฒนาขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหาร - โปรแกรมการอบรมทางด้านการขายและการตลาด - โอกาสในการดูงานต่างประเทศ
zero position en
Contacts
Eternal Group Marketing limited
159/28 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ชั้นที่ 17 ห้องเลขที่ 1703/2&1703/3 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก)
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
- BTS Asoke Exit.3 - MRT Sukhumvit Exit.1
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer