JobThai
  • บมจ.ไทยประกันภัย ถือกำเนิดขึ้นจากพระราชดำริของสมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า สมเด็จย่าของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ด้วยทรงเล็งเห็นว่าควรจัดตั้งบริษัทประกันภัยของคนไทยขึ้น เพื่อให้ความช่วยเหลือบรรเทาความความเดือดร้อนให้แก่คนไทย และเพื่อให้เงินทองหมุนเวียนสร้างประโยชน์ให้แก่คนไทยอย่างเต็มที่ บริษัทฯ จึงได้เริ่มเปิดดำเนินการในวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2481 ดำเนินธุรกิจรับประกันวินาศภัยทุกชนิด นับเป็นบริษัทประกันภัยของคนไทยบริษัทแรกที่ใหญ่ที่สุดในขณะนั้น และได้รับพระราชทานตราตั้งจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
  • ในปี พ.ศ. 2519 บริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยใช้ชื่อย่อ TIC นับเป็นบริษัทประกันภัยแห่งแรกที่เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2536 มีผู้ถือหุ้นรายใหญ่คือ สำนักงานบริหารทรัพย์สินส่วนพระองค์ และสำนักงานพระคลังข้างที่
  • บริษัทฯ กำหนดวิสัยทัศน์เพื่อใช้เป็นแนวทางการบริหารและพัฒนากิจการไว้ว่า "เราจะเป็นบริษัทประกันภัยที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจที่สุด (To be the most trusted insurance company)" โดยมีภารกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ควบคู่กับการพัฒนาพนักงานให้มีความรู้และจริยธรรม รวมถึงกระบวนการปฏิบัติงานที่ดีเลิศ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า และสร้างความมั่นคงทางการเงินของบริษัท
  • Benefits
    - วันทำงานปกติ 5 วันต่อสัปดาห์ - ประกันสุขภาพกลุ่ม (ผู้ป่วยใน / ผู้ป่วยนอก / ทันตกรรม) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - โบนัสตามผลประกอบการและผลปฏิบัติงาน - สิทธิเบิกเบี้ยเลี้ยง และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตามระเบียบของบริษัทฯ - ชุดฟอร์มพนักงาน - เงินช่วยเหลือพิเศษในวาระสำคัญต่าง ๆ ตามระเบียบบริษัทฯ - สิทธิการขอกู้เงินในอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษตามระเบียบของบริษัทฯ **สวัสดิการเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ
    zero position en
    Contacts
    บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
    34/3 อาคารไทยประกันภัย ชั้น 2 ซอยหลังสวน ถนนเพลินจิต (ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม)
    Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
    Directions
    การเดินทางมา บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) @โดยรถยนต์: มาจากถนนสุขุมวิท ขับรถตรงมาถึงแยกชิดลม แล้วเลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอยหลังสวน ประมาณ 300 เมตร อาคารไทยประกันภัยจะอยู่ทางด้านขวา (พยายามวิ่งอยู่เลนทางขวามือ เพราะอาคารอยู่ฝั่งขวา) - มาจากถนนเพชรบุรี ผ่านถนนชิดลมตรงมาถึงแยกชิดลม ขับรถตรงเข้ามาในซอยหลังสวน ประมาณ 300 เมตร อาคารไทยประกันภัยจะอยู่ทางด้านขวา (พยายามวิ่งอยู่เลนทางขวามือ เพราะอาคารอยู่ฝั่งขวา) @โดยรถไฟฟ้า BTS: ลงที่สถานีชิดลม ใช้ทางออกที่ 4 ฝั่งอาคารเมอร์คิวรี่ จากนั้นเดินเข้ามาในซอยหลังสวนประมาณ 300 เมตร อาคารไทยประกันภัยจะอยู่ทางด้านขวา - จุดสังเกต คือ มีธนาคารทหารไทยตั้งอยู่ที่ชั้น 1 และร้านกาแฟสตาร์บัคส์อยู่ฝั่งตรงข้ามของอาคาร
    Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
    THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
    JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
    Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer