JobThai
บริษัท เอ็มบ็อกซ์ มัลติมีเดีย จำกัด ก่อตั้งในปี 2544 และได้รับสิทธิบัตรส่งเสริมการลงทุนจากรัฐบาล เพื่อให้บริการ Engineering Services ให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีการทำการวิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับ Video Streaming Technology และ Embedded Technology มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันได้เป็น Core Technology ของบริษัทฯ และเป็นหัวใจหลักของความสำเร็จในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของ MBOX ผลิตภัณฑ์ของ MBOX ได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูงจากตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ MBOX ที่ประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว โดยรวมถึงผลิตภัณฑ์ Digital Entertainment (Multimedia Player, Professional Karaoke System) และ ผลิตภัณฑ์ Digital Signage และ KIOSK Applications และ Application Software Solutions ซึ่งเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมของตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากความสำเร็จที่มีมาอย่างต่อเนื่อง และในปี 2559 นี้เป็นต้นไป MBOX มีแผนงานที่จะขยายธุรกิจเข้าสู่ธุรกิจ Mobile App และพร้อมที่จะพัฒนา App ที่มีมูลค่าสูงสู่ตลาดทั้งใน Apple iOS และ Android Platforms และการพัฒนา Educational Technology เพื่อการศึกษา ซึ่งจะเป็น Technology ในการพัฒนาและปฏิรูประบบการศึกษาที่มีประสิทธิภาพ ด้วยแผนการขยายธุรกิจของ #MBOX เราจึงต้องการทีมงานจำนวนมากในหลายสาขาวิชาชีพ ตั้งแต่ #Software Engineers, Networking Engineers, Web Programming, Digital Marketing, นักภาษาศาสตร์, และนักขายมืออาชีพ มาร่วมทีมกับเรา สร้างสรรค์งานร่วมกันให้บรรลุผลสำเร็จอันยิ่งใหญ่
Benefits
  • เลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
  • ประกันสังคม
  • เบี้ยขยัน
  • โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการบริษัท)
  • มีตามที่กฎหมายกำหนด และ/ หรือมากกว่า
  • zero position en
    Contacts
    MBOX Multimedia Co., Ltd.
    45 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 9 (ส. เกียรติชัย 1)
    Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
    Directions
    มาพบเราได้โดยสะดวกและรวดเร็ว รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ลงสถานีห้วยขวาง ใช้ทางออก1ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ และมาที่ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 9 จากต้นซอยเข้ามาประมาณ 300 เมตร จะพบ Mbox อยู่ทางซ้ายมือ ลานจอดรถกว้างหน้าบริษัทฯ
    Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
    THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
    JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
    Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer