JobThai
เราคือ TARAD.com บริการ E-Commerce แนวหน้าของประเทศไทย เปิดให้บริการมามากกว่า 20 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมาเรามีแนวคิดที่จะสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยเดิบโตผ่านเทคโนโลยีของเรา และในวันนี้เรากำลังพัฒนาเครื่องมือใหม่ที่จะมาช่วยผู้ประกอบการไทยให้มีรายได้ได้มากขึ้นและสะดวกสบายขึ้นผ่านการขายสินค้า ออนไลน์ และเราอยากจะชวนคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา มาร่วมพัฒนาประเทศของเราด้วยมือคุณกันเถอะครับ โอกาสที่จะได้ร่วมงานกับกลุ่มบริษัทใหญ่ ปัจจุบัน TARAD.com เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท TCC Group ที่เป็นกลุ่มบริษัทแนวหน้าของประเทศ ที่มีบริษัทอย่าง Beer Chang, A-time, Oishi, Amarin Publishing, และ เครื่องดื่ม est. อยู่ในเครื่อของเรา และ ที่นี่จะช่วยให้คุณได้มีประสบการ์ณได้ร่วมงานกับบริษัทใหญ่ๆ ขึ้น รับรองว่าได้เจออะไรสนุกๆแน่นอน บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เราเชื่อใน อีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) www.TARAD.com ช้อปปิ้งมอลล์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย www.TARADplaza.com ตลาดศูนย์กลางร้านค้า และสินค้าราคาถูก มากที่สุดในประเทศไทย www.TARADquickweb.com เปิดร้านค้าออนไลน์ พร้อมลูกค้านับล้าน www.ThaiSecondhand.com ตลาดซื้อ-ขายของมือสอง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
Benefits
1. ประกันกลุ่ม 2. ตรวจร่างกายประจำปี 3. ชุดฟอร์มพนักงาน 4. วันหยุดวันเกิด 5. ลากิจ 7 วัน / ปี 6. ลาพักร้อน 6-10 วัน ตามอายุงาน
zero position en
Contacts
TARAD Dot Com Group Co.,Ltd.
เลขที่ 90 อาคาร ซ๊ ดับเบิลยู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
Directions
MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer