JobThai
บริษัท เอ.ดี.เฮ้าส์ จำกัด
Asian Development Holding Company หรือที่รู้จักกันในชื่อ ADH เราเป็นบริษัท Developer ที่บริหารงานด้านอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 10 ปี ADH เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2548 โดยเริ่มธุรกิจทางแนวราบหลายโครงการในเมืองพัทยา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้บริษัทมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันบริษัทได้เปลี่ยนตลาดเป็นโครงการแนวดิ่ง โดยเริ่มจาก Condo Low-Rise ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้มีโครงการคอนโดทั้งในเมืองท่องเที่ยวทั้งพัทยาและหัวหินมากมาย อาทิเช่น High-Rise , Low-Rise และแนวราบ โดยมุ่งเน้นเรื่องความแตกต่าง ทุกโครงการของเราจึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยยึดมั่นในแนวทางบริษัท ADH “ We Think more than Living ” เราจะให้คุณมากกว่าที่อยู่อาศัย และเราจะดำเนินการตามนโยบายนี้ต่อไปเพื่อความสุขของลูกค้าของเรา เรามีเป้าหมายในการเติบโตเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นบริษัทชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์และเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมสร้างสังคมแห่งความน่าอยู่ เรามีความต้องการบุคลากรระดับคุณภาพ เพื่อเข้าร่วมเป็นกำลังหลักในการสร้างความมั่นคงไปเคียงคู่กับเรา
Benefits
- ประกันสังคม - วันลาพักร้อนประจำปี
Contacts
บริษัท เอ.ดี.เฮ้าส์ จำกัด
อาคารสินสาธรทาวเวอร์ เลขที่ 77/185 ชั้น 41 ถ.กรุงธนบุรี
Khlong Ton Sai Khlong San Bangkok 10600
Directions
เดินทางโดย BTS ลงสถานีกรุงธนบุรี หรือสถานนีวงเวียนใหญ๋
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer