JobThai
บริษัทดำเนินงานด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันกลุ่ม และ ประกันวินาศภัยครบวงจร รวมถึงการจัดบรรยายให้ความรู้ทางการเงินให้กับทางองค์กรชั้นนำต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมด้านประกันให้มีความสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มีโอกาสเข้าถึงการบริการได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด และนำเสนอให้กับกลุ่มลูกค้า ทั้งนี้บริษัทกำลังมองหาบุคลากรคุณภาพในหลายตำแหน่ง ที่จะมีช่วยเพิ่มศักยภาพของบริษัทฯ ให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด หากคุณมั่นใจว่าคุณมีทักษะและความสามารถที่เหมาะสม และมองว่าการให้บริการจะสามารถเติมเต็มความสุขในการทำงาน เราพร้อมเปิดโอกาสและประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกคนที่มีเป้าหมายในชีวิต ร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเรา
Benefits
- สัญญาจ้าง 1-3 ปี - เวลางาน 9.30-18.30 ทำงาน จันทร์ ถึง ศุกร์ - เสาร์เว้นเสาร์ - พักร้อน - โบนัสตามผลงาน - ประกันสังคม - ประกันชีวิต - ประกันสุขภาพ
Contacts
บริษัท ไอเอสเอ โบรคเกอร์ จำกัด
315/1416 ชั้น 1 คอนโดเดอะทรีโอ้ บางอ้อ
Bang O Bang Phlat Bangkok 10700
Directions
ติดรถไฟฟ้า MRT บางอ้อ ชั้น 1 โซนพลาซ่า ตรงข้าม 7-Eleven
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer