JobThai
บริษัทซีเมนส์ โมบิลิตี้ (Siemens Mobility) รับผิดชอบดูแลธุรกิจของกลุ่มบริษัทซีเมนส์ในด้านการขนส่งมวลชน และการจัดส่งสินค้าระยะไกล ซึ่งรวมถึงการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการต่างๆ ได้แก่ ตู้ขบวนรถไฟ, การควบคุมระบบรางอัตโนมัติ, การจ่ายไฟให้แก่ระบบราง, การซ่อมบำรุงระบบราง รวมไปถึงเทคโนโลยีการจัดการจราจรอัจฉริยะ ซีเมนส์ โมบิลิตี้ได้จัดหาและส่งมอบระบบโดยรวมของรถไฟฟ้า (BTS Sky train) และรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) รวมไปถึงรับผิดชอบการบำรุงซ่อมแซมในหลายจุดที่สำคัญของระบบรถไฟฟ้าดังกล่าว บริษัทยังได้มีโอกาสในการดูแลระบบควบคุมรถไฟและระบบอาณัติสัญญาณให้กับการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ในโครงการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ (Airport Rail Link) นอกจากนี้ ซีเมนส์ โมบิลิตี้ ประเทศไทย ยังเป็นศูนย์กลางด้านงานซ่อมบำรุงในภูมิภาคอาเซียน โดยมีการจัดตั้งศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคสำหรับงานซ่อมบำรุง อันได้แก่ Center of Competence Rail Services ASEAN-Pacific และ Engineering Hub for Maintenance Service เพื่อรองรับและให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย
ติดต่อ
Siemens Mobility Limited
Charn Issara Tower II, 35th Floor 2922/333 New Petchburi Road,
แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด