JobThai
บริษัท วี. เอ็ม. เนเจอร์ส พลัส จำกัด เป็นผู้ได้รับสิทธื์ในการนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและยา Brand LYNAEจากประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัทฯ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางร้านขายยาและโรงพยาบาลค่ะ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสปลายปี - เครื่องแบบยูนิฟอร์ม - ตรวจสุขภาพประจำปี - ประกันอุบัติเหตุ (ในบางตำแหน่งงงาน) - ฝึกอบรมพัฒนาทักษะในการทำงาน - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - เงินพิเศษกรณี สมรส คลอดบุตร - ปรับเงินเดือนประจำปี
ติดต่อ
บริษัท วี.เอ็ม.เนเจอร์ส พลัส จำกัด
9/7 ซ.จันทน์ 18/2 ถ.จันทน์
แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
วิธีการเดินทาง
**การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สามารถลงรถไฟฟ้าที่สถานีตากสินแล้วข้ามถนนมาเพื่อขึ้งสองแถว 1256 รถจะผ่านมาจนสามารถลงรถที่หน้าบริษัท(ปากซอยจันทน์ 18/2)ได้เลยค่ะ หากลงสถานีเซนต์หลุยส์ จะมีสองแถว1256หน้าปากซอย รถจะผ่านมาจนสามารถลงรถที่หน้าบริษัท(ปากซอยจันทน์ 18/2)ได้เลยค่ะ ** หากเดินทางด้วยรถยนต์สามารถ นำรถมาจอดที่ด้านหลังบริษัทได้เลยค่ะ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด