JobThai
บริษัท ธีรวัฒน์เครื่องอัดลม จำกัด ดำเนินธุรกิจนำเข้า และจำหน่ายเครื่องอัดลมแบรนด์พูม่า (PUMA Air Compressor) โดยมีสินค้าเครื่องอุตสาหกรรมประเภทปั๊มลมเป็นสินค้าหลัก พร้อมกันนั้นยังมี สินค้าประเภทเครื่องมือช่าง,เครื่องมือลม,เครื่องมือไฟฟ้าและเครื่องมือทางการเกษตร ซึ่งจัดจำหน่ายมาเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี ด้วยว่าทางบริษัทของเรากำลังเตรียมความพร้อมสู่การเป็นสมาชิกกลุ่มอาเซียนอย่างเต็มตัว จึงมีความต้องการทางด้านอัตรากำลังคนเพิ่มจำนวนไม่น้อย เพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจประเภทปั๊มลมและเครื่องมือช่างในอาเซียน Vision เป็นผู้นำด้านปั๊มลมพร้อมระบบอัดอากาศและเครื่องมือช่างอย่างยั่งยืน Mission เราจะขับเคลื่อนธุรกิจก้าวสู่ความสำเร็จ โดยสินค้าที่มีคุณภาพ บริการด้วยมืออาชีพและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้าวยพันธสัญญาแห่งการดูแลลูกค้า ให้เป็นลูกค้าตลอดชีวิต เพื่อการเจริญเติบโตที่ยั่งยืนของบริษัท
สวัสดิการ
- Competition Package
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ธีรวัฒน์ เครื่องอัดลม จำกัด
399 ถ.วรจักร
แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เว็บไซต์: http://www.tirawatgroup.com
วิธีการเดินทาง
- รถประจำทางผ่านหน้าบริษัท สาย 8,21, 37, 56, 48 - รถประจำทางสาย 40, 7 ลงตรงป้ายครองถมเซนเตอร์ เดินประมาณ 300 ม. - รถประจำทางสาย 47, 15, 35 ลงตรงหน้า รพ.กลาง(มาจากสนามกีฬาแห่งชาติ)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด