JobThai
บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำ ด้านสินค้าคุณภาพระดับ Premium from Italy รวมทั้งมาตรฐาน ความปลอดภัยสูงสุดในระบบแก๊สรถยนต์ อีกทั้งบริษัทฯ ได้เปิดศูนย์บริการครบวงจร Gas-น้ำมัน ระดับมาตรฐาน และเป็นศูนย์ฝึกอบรม (Training Center) เพื่อให้ความรู้ ข้อมูล และเทคนิคต่าง ๆ เกี่ยวกับระบบและอุปกรณ์แก๊สรถยนต์ ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้ที่สนใจ จนทำให้ผลิตภัณฑ์และมาตรฐานบริการของบริษัทฯ ได้รับความนิยม และได้ความเชื่อถือสูงสุดจากลูกค้า มาตลอด 9 ปี นอกจากนี้ บริษัทฯได้ทำการวิจัยและพัฒนาร่วมกับบริษัทผู้ผลิตน้ำมันเครื่องรายใหญ่ของ ประเทศ ในการผลิตน้ำมันเครื่องสูตรเฉพาะ เหมาะสำหรับรถยนต์ทุกประเภทและรถใช้แก๊ส รวมถึงผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นชนิดอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ "ENERGY 1" และ บริษัทเอนเนอร์จี รีฟอร์ม ยังเดินหน้าพัฒนาด้านพลังงานทดแทนเกี่ยวกับ Solar Roof / Solar farm อย่างต่อเนื่อง ด้วยนวัตกรรม ENERGY REFORM SOLAR ซึ่งเป็นนวัตกรรมระดับ World class quality made in GERMANY บริษัทฯได้ขยายธุรกิจเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน จึงต้องการผู้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในองค์กรของเรา ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถและมองการณ์ไกล พร้อมที่จะเติบโตไปอย่างมั่งคงกับทางบริษัทฯ ตลอดจนมีความเจริญเติบโตในหน้าที่การทำงาน โดยมีความต้องการรับสมัครพนักงานในตำแหน่งงาน.. ดังต่อไปนี้
สวัสดิการ
- ค่ารักษาพยาบาล - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เบี้ยขยัน - เงินพิเศษจากการได้รับเบี้ยขยันครบ 1 ปี - ค่าล่วงเวลา - ค่าคอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง) - โบนัสประจำปี
- ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลงาน) - ชุดฟอร์ม - ติดตั้งถังก๊าซ NGV,LPG ในราคาพนักงาน - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - งานเลี้ยงปีใหม่ - ท่องเที่ยวประจำปี - ความก้าวหน้าทางสายอาชีพ
ติดต่อ
บริษัท เอนเนอร์จี รีฟอร์ม จำกัด
15 ถนนประดิษฐมนูญธรรม ซอยประดิษฐมนุญธรรม 19
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: http://www.energy-reform.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด