JobThai
บริษัท พฤกษา แลนด์ เอสเตท จำกัด
บริษัทเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีการออกแบบและสร้างที่พักอาศัยในรูปแบบที่ทันสมัยและใส่ใจในทุกรายละเอียดด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และเป็นมืออาชีพซึ่งจะสร้างความแตกต่างด้วยดีไซน์และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. เงินแสดงความยินดีและเงินช่วยเหลืองานพิธีหรือโอกาสต่างๆ 3. ประกันอุบัติเหตุ 4. ชุดฟอร์มพนักงาน 5. ส่วนลดในการซื้อสินค้าของทางบริษัท 6. ท่องเที่ยวประจำปี+จัดเลี้ยงพนักงาน
7. โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) 8. การตรวจสุขภาพประจำปี 9. เงินกู้ยืมสำหรับช่วยเหลือพนักงานภายในบริษัท 10. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
ติดต่อ
บริษัท พฤกษา แลนด์ เอสเตท จำกัด
สำนักงานสาขาศรีราชา 146/14-15 โครงการเดอะเซ็นทรัล ถนนอัสสัมชัญ หนองยายบู่
ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
เว็บไซต์: http://www.phrueksaland.com
วิธีการเดินทาง
เข้าซอยอัสสัมชัญศรีราชา พบทางแยกให้แยกมาทางขวามือขับตรงขี้นมาจนถึงแยกหนองยายบู่-ซากค้อ จะพบ 7 eleven หัวมุนด้านซ้าย ให้เลี้ยวซ้ายตรงเซเว่น ขับตรงขึ้นมาประมาณ 50 เมตร ฝั่งซ้ายมือ บริษัทฯอยู่ติดด้านหน้าโครงการเดอะเซ็นทรัล
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด