JobThai
บริษัท ซิงหวอไท่ จำกัด ประกอบธุรกิจ รีไซเคิลพลาสติก ส่งออก เปิดกิจการมามากกว่า 20 ปี เป็นบริษัทรีไซเคิลและรักษาสิ่งแวดล้อม บริษัทซิงหวอไท่ ได้รับความเชื่อถือจากรัฐบาลไทยและจีน เราได้รับใบรับรองของ “โรงงานยอดเยี่ยมในการเป็นต้นแบบของการนำทรัพยากรกลับมาใช้ใหม่” บริษัทของเราเป็นศูนย์กลางรีไซเคิลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เราสามารถลดของเสียจำนวนมากถึง 400 ตันต่อวันซึ่งใช้ วัสดุที่ใช้แล้ว 100% ของ ขวด PET, ฝาขวด PE, HDPE และ LDPE
สวัสดิการ
สวัสดิการตามกฎหมายแรงงาน - มีโบนัสประจำปี - เบี้นขยัน - มีห้องพัก - สนับสนุนการอบรม - ตรวจสุขภาพประจำปี - ค่ากะ,ของเยี่ยมพนักงาน - เครื่องแบบพนักงาน - ประกันสังคม
- กองทุนเงินทดแทน - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ - อุปกรณ์เซฟตี้ - เลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ - ค่าตำแหน่ง - ค่าอาหาร - ปรับเงินประจำปี - ไปดูงานต่างประเทศ
ติดต่อ
บริษัท ซิงหวอไท่ จำกัด
69/3 หมู่1 ซอยเนินกำนัน ถนนสาย36
ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
เว็บไซต์: https://www.zingwhorthai.com
วิธีการเดินทาง
เดินทางโดยรถโดยสารประจำทาง เส้นสุขุมวิท ให้ลงซอยโรงไม้ขีด (ซอยวิทยาลัยเทคนิคพัทยา) หรือหน้าโรงแรมชลจันทร์ แจ้งวินมาส่งที่บริษัท ซิงหวอไท่ จำกัด หากเดินทางด้วยรถส่วนตัว เปิด GPS : ซิงหวอไท่ สามารถเดินทางมาได้เลยค่ะ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด