JobThai
บริษัท คลีนแอร์ โปรดักท์ จำกัด ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2538 โดยประกอบธุรกิจเกี่ยวกับ ให้คำปรึกษาและออกแบบก่อสร้าง ปรับปรุงห้องคลีนรูม ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ห้องคลีนรูม โดยลูกค้าทางบริษัทฯ ประกอบไปด้วยหน่วยงานทั้งภาครัฐบาลและเอกชน ในส่วนของโรงพยาบาล คลินิก ศูนย์วิจัย มหาวิทยาลัย รวมไปถึงโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร ยา และอิเล็กทรอนิกส์ บริษัท คลีนแอร์ โปรดักท์ จำกัด เป็นผู้เชียวชานงานด้านระบบคลีนรูม ซึ่งประกอบด้วยบุคลากรทีมงานที่มีคุณภาพและประสพการณ์ พร้อมทั้งให้คำปรึกษางานด้านระบบคลีนรูม โดยมีจุดประสงค์ มุ่งมั่นและพัฒนางานด้านระบบคลีนรูมให้มีประสิทธิพาด สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าสูงสุด เพื่อให้บริษัท คลีนแอร์ฯ เป็นบริษัทที่มีคุณภาพและศักยภาพพร้อมก้าวหน้าต่อไปอย่างมั่นคงในอนาคต
สวัสดิการ
1.สวัสดิการประกันสังคม 2.เบี้ยเลี้ยง สำหรับผู้ที่ออกไปทำงาน SITE 3.รถยน, ค่าเดินทาง 4.พนักงานประจำบริษัท ทำงานวันจันทร์ - วันศุกร์ ถ้าออกไป SITE ได้เบี้ยเลี้ยง/ครั้ง
zero position th
ติดต่อ
Clean Air Product Co., Ltd.
14/2 ซอยรามคำแหง 21 ( นวศรี1 ) ถนนรามคำแหง 21
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: https://cleanairproduct.org/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด