JobThai
"บริษัทเล็กๆ ที่พร้อมทำงานระดับโลก" "Small to be Agile, Versatile to make World-class product" ด้วยประสบการณ์ในวงการยานยนต์ มากว่า 30 ปี บริษัทเรา C. M. INDUSTRY (CMI) ได้ทำการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ที่มีคุณภาพ และ ส่งมอบผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องให้แก่ลูกค้าของเราซึ่งเป็นบริษัทยานยนต์ชื่อดังหลายแห่ง เช่น Isuzu, Toyota, Mitsubishi และ ผ่านการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐานสากลอย่าง IATF 16949:2016 และ ISO14001:2015 ปัจจุบันเรามุ่งเน้นไปที่​กลุ่มผลิตภัณฑ์ Automotive Accessories Parts และ งาน Safety Part ที่มีมูลค่าสูง โดยมีการดำเนินการตั้งแต่ - การออกแบบผลิตภัณฑ์ (Product Design) - การออกแบบและสร้างแม่พิมพ์ (Mold Design & Development) - กระบวนการฉีดพลาสติก (Plastic Injection) กระบวนกัดกลึงด้วยเครื่อง CNC สำหรับ safety part (CNC Machining) - การประกอบและตรวจสอบคุณภาพสินค้า (Assembly & Inspection) ตลอดจนถึงส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าด้วยคุณภาพที่ลูกค้ายอมรับ ในจำนวน และ เวลา ที่ลูกค้าต้องการ ด้วยความเชื่อในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดนิ่ง ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์ กระบวนการ และ บุคลากรในทุกระดับ Mission: บริษัทเรามีอยู่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนในวงการยานยนต์ (Mobility) ในการหลอมรวมความหลากหลายและตัวตนของผู้คนเหล่านั้นสู่ประสบการณ์การเดินทางด้วยรูปแบบของยานพาหนะที่เขาเหล่านั้นเป็นผู้เลือกเองได้ Vision: เราจะเป็น B2B automotive accessories maker สำหรับรถ brand ญี่ปุ่น ที่โดดเด่นกว่าคนอื่นในเรื่องของ Reliability, Versatility, Challenging และ Creativity ในปี 2024
สวัสดิการ
- อาหารกลางวันฟรี - เงินช่วยเดินทาง - เงินช่วยที่พักใกล้ที่ทำงาน - รางวัลพนักงานดีเดินประจำปี (สำหรับพนักงานที่เข้าตามกะเท่านั้น) - ค่าช่วยงานศพ (สำหรับญาติ/ครอบครัวสนิทใกล้ชิด) - เครื่องแบบพนักงาน
- โบนัสประจำปี - วันหยุดพักร้อนประจำปี - วันหยุดตามกฎหมาย (นักขัตฤกษ์, ลาอุปสมบท, ลากิจ, ลาป่วย, ฯลฯ) - ประกันสังคม - ตรวจสุขภาพประจำปี - การฝึกอบรมต่างๆ ตามที่บริษัทจัดให้
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ซี.เอ็ม.อุตสาหกรรม จำกัด (C.M. Industry Co., Ltd.)
203 หมู่ 8 ซอยสุขาภิบาล 6 ถนน ปู่เจ้าสมิงพราย
ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130
วิธีการเดินทาง
อยู่ถัดจากบริษัทเอบีฟู้ด โดยหากหันหน้าเข้า บริษัทเอบีฟู้ด จะอยู่ทางซ้ายมือ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด