JobThai
Mena - Thai Cooperation Co., Ltd.
Megumi Group เป็นกลุ่มธุรกิจ ไทย - ญี่ปุ่น ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่น ธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น และ ธุรกิจเสริมความงามความนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น มีความเข้าใจในวัฒนธรรมญี่ปุ่นเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นกลุ่มธุรกิจที่ให้บริการในสไตล์ "OMOTENASHI" เราให้บริการด้วยจิตวิญญาณ และไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ
สวัสดิการ
-ประกันสังคม - วันหยุดประจำปี 13 วัน - วันหยุดพักร้อนประจำปี - อบรม สัมมนาเพื่อเพิ่มองค์ความรู้ - สิทธิพิเศษในการทำทรีทเม้นท์และบริการอื่นของคลินิก - สามารถซื้อผลิตภัณฑ์และบริการคลินิกในราคาพิเศษ - ขึ้นเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ) - โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ)
ติดต่อ
Mena - Thai Cooperation Co., Ltd.
27/8-11 005/1 หมู่บ้านสุขสันต์ 5 ซอย 9
แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: http://www.megumigroup.com/home
วิธีการเดินทาง
HEAD QUATER ตั้งอยู่ที่ ศูนย์การค้าวงแหวนเซ็นเตอร์ หมู่บ้านสุขสันต์ 5 ซอย 9 แขวงบางแค เขตบางแค กทม คลีนิค alfine สมัคได้ที่ 55 Bio house สุขุมวิท ซอย 39 แขวงคลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด