JobThai
About company บริษัท วีเอ็นที ลีโม่ จำกัด (VNT Limo Co., Ltd.) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2542 เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการขนส่งผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยระบบการติดตามการเคลื่อนที่ผ่านดาวเทียมบอกพิกัด (GPS Monitoring System) บริษัทเป็นผู้ให้บริการรถรับ-ส่งผู้โดยสารทั้ง รถเก๋งลีมูซีน รถตู้ และรถบัสปรับอากาศ โดยมีลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งโรงแรมที่มีชื่อเสียงหลายแห่งในกรุงเทพฯ สายการบินชั้นนำระดับโลก ผู้จัดงานแสดงสินค้า กรุ๊ปท่องเที่ยวต่างประเทศ งานตีกอล์ฟ งานดินเนอร์ งานประชุมและสัมมนา ตลอดจนถึง โรงงานที่ต้องการรถรับส่งพนักงานบริษัท ด้วยการให้บริการอย่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์และคุณภาพของทั้งพนักงานและรถที่ให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องเสมอมา ทำให้บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้เป็น Vendor of Choice โดยเฉพาะกับลูกค้าชาวต่างประเทศในหลายๆ ประเทศ ทั้งในโซนเอเซีย ยุโรป และตะวันออกกลาง ด้วยเหตุนี้ ทางบริษัทจึงอยากเชิญชวนคนรุ่นใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ อยากที่จะเรียนรู้งาน และเติบโตทางสายอาชีพอย่างต่อเนื่องและมั่นคงไปพร้อมๆ กับทางบริษัทให้เข้ามารู้จักและร่วมงานกัน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เงินค่าเที่ยว - วันหยุดประจำสัปดาห์ - ชุดฟอร์ม - ห้องพักรวมที่ลาดกระบัง ห้องน้ำ เครื่องซักผ้า น้ำ-ไฟฟรี - กองทุนเงินทดแทน - ประกันอุบัติเหตุ/สุขภาพ - เงินโบนัส - ปรับเงินเดือนรายปี
- ท่องเที่ยวต่างประเทศ - เบี้ยขยัน - งานเลี้ยง - แจกทองคำ - ลาพักร้อนประจำปี - วันหยุดนักขัตฤกษ์ - เงินช่วยกรณีพ่อ แม่ บุตรเสียชีวิต - เงินค่าเทอมบุตร ฯลฯ (พิจารณาจากอายุงาน ความสามารถ และความตั้งใจในการทำงานเป็นหลัก)
ติดต่อ
บริษัท วีเอ็นที ลีโม่ จำกัด
8 ซอยลาดกระบัง 38/4 ถนนลาดกระบัง
แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เว็บไซต์: http://www.vntlimo.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด