JobThai
บริษัท มิติเท็กซ์ จำกัด
"เราผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ จัดส่งตรงเวลา ราคาสมเหตุสมผล และบริการที่ดีเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า" เรารับกลึงงานชิ้นส่วนงานด้วยวัสดุหลายหลากชนิด เราให้บริการแก่ยานยนต์และอุตสาหกรรมอื่นๆ เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าตั้งแต่การพัฒนาต้นแบบ (Sample Product) ไปจนถึงการผลิตจำนวนมาก (Mass Production) นอกจากนี้เรายังมีการดำเนินการรองรวมถึงการลบคม การอบชุบด้วยความร้อน และการชุบ เราเชี่ยวชาญในการผลิตชิ้นส่วนต่างๆด้วยเครื่อง CNC Bar feeder Swiss type บริษัทเราก่อตั้งตั้งแต่ปี 2542 โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ยาวนานจากอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ยานยนต์ และทูลลิ่ง เราพร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาเนื่องจากเราเข้าใจถึงความต้องการในแต่ละแบบของอุตสาหกรรม
สวัสดิการ
- โอที เบี้ยขยัน ค่ากะ - ท่องเที่ยวประจำปี 1 ครั้ง - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสังคม - โบนัสประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ชุดเครื่องแบบพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท มิติเท็กซ์ จำกัด
41/4 - 41/5 หมู่ 4 ถนนปทุม-เสนา
ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 12160
เว็บไซต์: http://www.mititex.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด