JobThai
บริษัท เมโทร เมทัล ซัพพลาย จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2532 เพื่อดำเนินธุรกิจเป็นผู้ให้บริการด้านเครื่องครัวสแตนเลสแบบครบวงจร รับปรึกษา รับออกแบบแปลนครัว จัดจำหน่ายเครื่องครัวให้กับโรงแรม โรงพยาบาล ภัตตาคาร ร้านอาหาร Fast Food ร้านอาหารชั้นนำทุกประเภท รวมถึงห้างสรรพสินค้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศและยังจำหน่ายเครื่องครัวสแตนเลส ตู้แช่สแตนเลส ตู้โชว์เค้ก ตู้แช่ไวน์ และตู้เย็น ด้วยการออกแบบและผลิตโดยทีมงานที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน มีรูปแบบที่ทันสมัย สะดวกกับการใช้งานและง่ายต่อการติดตั้ง สามารถตอบสนองความต้องการของครัวทุกประเภท ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี และความสำเร็จของทุกโครงการ ทำให้บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและผู้ผลิตสินค้าจากต่างประเทศให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องครัวชั้นนำหลากหลายแบรนด์ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังพร้อมให้บริการหลังการขายแบบครบวงจรโดยช่างผู้ชำนาญและวิศวกรที่ผ่านการอบรมโดยตรงจากบริษัทผู้ผลิต เพื่อให้บริการลูกค้า
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันชีวิต - โบนัส - ปรับค่าจ้าง - ทำงานสองเสาร์ต่อเดือน - เบี้ยขยัน - ค่าล่วงเวลา
- ค่าครองชีพ - ค่าคอมมิชชั่น (เฉพาะตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง) - อาหารกลางวันฟรี - ชุดยูนิฟอร์ม - ค่าที่พัก - เงินกู้ - เงินช่วยเหลือพิธีต่างๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เมโทร เมทัล ซัพพลาย จำกัด, บริษัท ซันเด้นอินเตอร์คลู
171/9 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
เว็บไซต์: http://metrohnr.co.th
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้าสายสีแดง ลงสถานีเคหะทุ่งสองห้อง รถเมล์สาย 59 , 95ก . 510 , 555 , 538 , 356 รถตู้ สายต.95 , ต.83(บางแค)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด