JobThai
บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2541 โดย คุณวิเชษฐ์ วัฒนสกุลพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ โดยดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสกัดจากธรรมชาติ ทั้งในระบบขายปลีกและระบบขายส่ง ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ศูนย์การค้าชั้นนำ และส่งออกจำหน่ายยังต่างประเทศ ทั้งในแถบแอฟริกา, ตะวันออกกลาง, และเอเชีย ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Biowoman” Vision มุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สารสกัดจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพ และความงาม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยคำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง Mission สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยเน้นกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพมาตรฐาน ปลอดภัย พร้อมระบบบริการที่รวดเร็ว ทันสมัย ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ส่วนของโรงงาน เรามีบริษัทในเครือ คือบริษัท ไบโอ-คอสแล็บ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 โดย คุณวิเชษฐ์ วัฒนสกุลพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ดำเนินธุรกิจเป็น โรงงานรับผลิตครีม รับผลิตเครื่องสำอาง และรับผลิตอาหารเสริม ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจในรูปแบบ OEM พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง ครีม และอาหารเสริม เป็นของตนเอง ในส่วนของโรงงานตั้งอยู่ที่จังหวัดนครปฐม บนเนื้อที 9 ไร่
สินค้าและบริการ

บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด ยึดหลักการบริหารงานด้วยหลักจริยธรรม มีจรรยาบรรณและบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินการ เพื่อให้เกิดระบบที่มีการรับรองคุณภาพ โดยมีการปฏิบัติภายใต้ข้อกำหนดของมาตรฐานสากล "มุ่งมั่นดำเนินงานตามมาตรฐานบริหารคุณภาพ ตระหนักถึงความพึงพอใจของลูกค้าเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ปลูกฝังจิตสำนึกการให้บริการ ส่งเสริมคุณค่าของพนักงาน พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง" และ Our Vision คุณภาพมาเป็นที่หนึ่ง "Quality Our Priority"

สวัสดิการ
1. อบรมสัมมนาพัฒนาความรู้ 2. โบนัสประจำปี 3. ปรับเงินเดือนประจำปีตามผลงาน 4. สัมมนาท่องเที่ยวประจำปี 5. ประกันสังคม 6. ชุดยูนิฟอร์ม 7. ค่าเสื่อมรถ + ค่าน้ำมัน (เฉพาะบางตำแหน่ง) 8. ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะบางตำแหน่ง)
9. ตรวจสุขภาพประจำปี 10.ซื้อสินค้าส่วนลด 50 % 11.ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม (เฉพาะบางตำแหน่ง) 12.กระเช้าเยี่ยมไข้ 13.เงินช่วยเหลือฌาปณกิจ 14.เบิกค่าเดินทาง (เฉพาะบางตำแหน่ง) ทำงาน วันจันทร์ – ศุกร์ หยุดวันเสาร์ - อาทิตย์
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด
256,258,260 ซอยลาดพร้าว 132 ถนนลาดพร้าว
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: http://www.biowoman.co.th
วิธีการเดินทาง
รถเมล์ สาย 8 27 145 92 182 191 73ก ปอ8 ปอ27 ปอ 145
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด