JobThai
บริษัท คอฟฟี่ คอนเซ็ปต์ รีเทล จำกัด ดำเนินธุรกิจร้านกาแฟสตาร์บัคส์คอฟฟี่ ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 380 สาขาทั่วประเทศ ทุกคนที่ทำงานกับสตาร์บัคส์เป็นมากกว่าคำว่า “พนักงาน” ทุกคนเป็นพาร์ทเนอร์ ที่ร่วมกันแบ่งปันความสำเร็จและรางวัลของบริษัทร่วมกัน ที่สตาร์บัคส์ เรามองหาพาร์ทเนอร์ที่มีความกระตือรือร้น รักในงานที่ทำ มีความคิดสร้างสรรค์ และสามารถทำงานเป็นทีมร่วมกับผู้อื่นได้ หากคุณมีคุณสมบัติดังที่กล่าวมา ลองมาสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ที่สตาร์บัคส์สิ การดำเนินธุรกิจของสตาร์บัคส์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว พร้อมการฝึกอบรมพาร์ทเนอร์ เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและความสำเร็จตามเป้าหมายของคุณ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เสื้อยูนีฟอร์ม - เมล็ดกาแฟหรือชาสำหรับครอบครัว - ส่วนลดพนักงาน - โบนัสประจำปี / ปรับเงินเดือน - เงินรางวัลการขาย - เงินทิป - สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล (รวมทันตกรรม) - ค่ารักษาพยาบาลบุคคลในครอบครัว - ประกันชีวิต อุบัติเหตุ ทุพลภาพ - ตรวจสุขภาพประจำปี - ของขวัญและวันหยุดเพื่อการสมรส - วันหยุดวันเกิด - เงินช่วยเหลืองานศพ - ค่าแนะนำพนักงานใหม่ - รางวัลครบรอบอายุงาน - กิจกรรมประจำปี - สวัสดิการสำหรัร้านสาขาต่างจังหวัด หรือสาขาที่เปิด 24 ชั่วโมง
zero position th
ติดต่อ
Coffee Concepts Retail Co., Ltd. (Head office)
388 อาคารเอ็กเชน ทาวเวอร์ ชั้น 12, 16 ถ.สุขุมวิท
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: http://www.starbucks.co.th
วิธีการเดินทาง
สำนักงานใหญ่ อาคารเอกเชนทาวเวอร์ ชั้น 12 ติด BTS อโศก (ทางออกที่ 6) MRT สุขุมวิท (ทางออกที่ 3) จากนั้นเดินมาทาง sky walk ข้ามสีแยกอโศก และเลี้ยวขวาเข้าตึก exchange ลงบันไดเลื่อน 1 ชั้น และติดต่อประชาสัมพันธ์เพื่อแลกบัตร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด