JobThai
เอสซีจี โฮมโซลูชั่น เริ่มที่นี่...สบายครบทุกเรื่องสร้างบ้าน SCG ในฐานะแบรนด์ชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญและอยู่ในแวดวงวัสดุก่อสร้างมาอย่างยาวนานจนเข้าใจถึงความต้องการ เรื่องบ้านเป็นอย่างดี “ศูนย์บริการและจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างครบวงจร” นวัตกรรมการบริการรูปแบบใหม่ One Stop Solution โดยผู้เชี่ยวชาญที่รู้ลึกรู้จริงในระบบสินค้าจาก SCG ที่ครอบคลุมครบทุกองค์ประกอบหลักของบ้าน ได้แก่ หลังคา ฝ้าผนัง วัสดุกรุผิว ห้องน้ำ ห้องครัว และภูมิทัศน์ภายนอก พร้อมให้บริการอย่างครบวงจรตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ ประมาณการราคา บริการติดตั้งและรับประกันด้วยบริการที่ประทับใจ เพื่อให้ลูกค้ามีที่อยู่อาศัยที่ดีด้วยระบบสินค้าที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน บริหารงานโดย บริษัท ตึกน้ำเงิน (1993) จำกัด
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.เบี้ยขยัน 3.ค่าเดินทาง 4.ชุดฟอร์ม 5.วันหยุดพักร้อนประจำปี 6.วันนักขัตฤกษ13วัน/ปี 7.โบนัสตามผลประกอบการ 8.ทุนการศึกษาบุตร 9.เงินช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน 10.เงินช่วยเหลือพิธีต่างๆ 11.อบรมดูงานภายในประเทศและต่างประเทศฟรี 12.กิจกรรมภายในบริษัท *พนักงานขาย +ค่าคอมมิชชั่น ขั้นต่ำเดือนละ 1,000 บาท *พนักงานขับรถและพนักงานจัดส่ง+ค่าเที่ยวจ่ายทุกอาทิตย์
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ตึกน้ำเงิน(1993) จำกัด
450 หมู่ 8 ต.นครสวรรค์ตก
ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ 60000
เว็บไซต์: www.homex.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด