JobThai
CARENETT Group เริ่มต้นธุรกิจในการให้บริการทางด้านวิศวกรรมโทรคมนาคม และเป็นหนึ่งในผู้นำในการให้บริการทางวิศวกรรมในกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีคริสตศักราช 2001 โดยมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการให้บริการที่เป็นมืออาชีพและมีความน่าเชื่อถือ CARENETT Group ไม่เพียงแค่ดำเนินธุรกิจในด้านโทรคมนาคมเท่านั้น แต่เรายังได้ให้บริการธุรกิจทางด้านไอทีและยังจะขยายการให้พื้นที่บริการไปสู่ประเทศจีน ประเทศสิงคโปร์ และประเทศฟิลิปปินส์อีกด้วย CARENETT ตระหนักถึงความสำคัญของความความต้องการของลูกค้า เพื่อคุณภาพในการให้บริการที่ตรงตามความต้องการและเพื่อให้เกิดพึงพอใจของลูกค้า รวมถึงการดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และส่งมอบงานบริการในระยะเวลาที่กำหนด เรามีความเข้าใจอย่างลึกซื้งในองค์ประกอบและปัจจัยสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ประกอบกับความรู้ความเชี่ยวชาญของบุคคลากรในทุกระดับ ส่งผลให้เราประสบความสำเร็จในด้านการให้บริการด้านการสรรหาทรัพยากรบุคคลให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง แม้ในสถานการณ์ทางธุรกิจที่มีการหยุดชะงัก หรือมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีมีการเชื่อมโยงและส่งต่อข้อมูลได้ครอบคลุมทั่วโลก CARENETT มีศักยภาพในการบริหารจัดการ มีบุคลลากรที่มีคุณภาพในทั้งทางด้านโทรคมนาคม ไอที อิเล็กทรอนิกส์ ไฟฟ้า รวมถึงทางด้านการเงินและธนาคาร ทีมงานของเรามีประสบการณ์ครอบคลุมในหลากหลายกลุ่มธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลากรของเรามีส่วนสำคัญในการสนับสนุนผู้ให้บริการทางโทรศัพท์ ในการปรับเปลี่ยน พัฒนา ปรับปรุงโครงข่ายและคุณภาพในการใช้งานโทรศัพท์ จากยุคอดีตจนมาถึงเทคโนโลยีในปัจจุบัน ด้วยทรัพยากรที่มีคุณภาพของเรา จุดมุ่งหมายของ CARENETT คือการเพิ่มศักยภาพในการให้บริการ รวมถึงการพัฒนาทรัพยากรบุคคล เพื่อให้การให้บริการงานสรรหาบุคลากรมีประสิทธิภาพและประโยชน์สูงสุด และสร้างโอกาสทางธุรกิจทั้งในภูมิภาคและตลาดโลก "Carenett is to connect Great Jobs to Great People"
สวัสดิการ
ตามตกลง
20 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท แคร์เน็ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
36/51 ซ.นวมินทร์ 88 แยก 6
แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: https://www.carenett.one
วิธีการเดินทาง
ซ.นวมินทร์ 88 เส้นถนนนวมินทร์ -รถเมล์สายที่ผ่าน 96, 95, 95ก, 178, 60, 71 -รถตู้สาย ม.รามคำแหง -ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด